หรือ 8 กะรัต! “ป๊อก” ให้แหวนเพชรเม็ดโต “มาร์กี้” ครบรอบรัก 8 ปีในวาเลนไทน์

ความรักรอบนี้แสบตามาก จนต้องยกตำแหน่งสามีดีเด่นให้อีกคน เพราะนักร้อง-นักธุรกิจดัง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ที่ล่าสุดทำเซอร์ไพรส์ภรรยาคนสวย “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” ด้วยการให้แหวนเพชรเม็ดโตสุดอลังกับภรรยา แต่ฝากเพื่อนสนิทอย่าง “ไอซ์ พิชพงศ์ โสมกุล” เป็นคนนำมาให้แทนตัวเอง


โดย “ไอซ์” ลงคลิปที่ทำเอาสาว ๆ อิจฉาตาร้อน พร้อมแคปชันเล่าว่า “สุขสันต์วันแห่งความรัก❤️ของขวัญครบรอบ8ปีที่ป๊อกให้กี้ 💎สุด!! โคตรรรปัง❤️‍🔥 ป๊อกมาคุยกับผม 2 คนเรื่องของขวัญตั้งแต่ก่อนจะเซอร์ไพรส์มาร์กี้ พูดได้คำเดียวว่า กี้คือผู้หญิงที่โชคดีมากกกกก ๆๆๆๆๆๆๆ ทำบุญด้วยอะไรมาาาา (ทั้ง ๆ ที่ไม่ค่อยทำ5555) แต่ผมคอนเฟิร์ม สามีเค้าดีจริง ๆ ไม่ได้เกี่ยวกับมูลค่าของขวัญที่ให้ แต่ทุกประโยคของเหตุผลให้การให้คือโคตรรักเมีย ยอมใจครับ ไม่อวยเพื่อน ไม่หลอก#สามีดีเด่นของจริง”

ทำเอาเพื่อน ๆ คนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แซวกระหน่ำ ทั้ง ครอบครัวนี้น่ารักมากก , คุณค่าที่คุณกี้คู่ควรค่ะ ตอนนี้ข่าวว่าสามีนอกใจคู่ไหนก็ช่างแต่ฉันมั่นใจว่าไม่ใช่คู่คุณกี้แน่นอน , A truelove , ขอบคุณน้องไอซ์ที่แชร์ความรู้สึกที่ดีๆน่ารักให้fcได้เห็นแล้วใจฟูกันเลยทีเดียว น่ารักที่สุดค่า ฯลฯ ว่าแต่เพชรเม็ดใหญ่เป้งขนาดนี้ จะใช่ครบรอบ 8 ปีเลยต้อง 8 กะรัตหรือเปล่า คงต้องรอถามจากปากทั้งคู่แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 294 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม