“ปอย” เปลี่ยนใช้นามสกุล “โอ๊ค” เข้าสู่ครอบครัวแฟนอย่างเป็นทางการ

เข้าสู่ครอบครัวฝ่ายชายอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “ปอย ตรีชฎา หงษ์หยก” (นามสกุลเดิม เพชรรัตน์) หลังเปลี่ยนมาใช้นามสกุลของบ้าน “โอ๊ค ภควา หงษ์หยก” รับวาเลนไทน์ ก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในต้นเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งฝั่งครอบครัวสามีต้อนรับอย่างอบอุ่นสุด ๆ

โดยเพจ Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ ซึ่งเป็นเพจร้านดังของครอบครัว “โอ๊ค ภควา” ลงแจ้งข่าวดีว่า “ยินดีต้อนรับ ตรีชฎา หงษ์หยก Poyd Treecha ปอย ตรีชฎา สู่บ้านอาจ้อนะลูก วันนี้โก๊โอ๊คบอกมะว่า น้องปอยเปลี่ยนมาใช้นามสกุลของเราอย่างเป็นทางการแล้วนะ ♥️♥️ ทีนี้ฝึกเรียกนะจ้ะ.. อาม่า อามะ ตั๋วโก๊อ้อด น้องเอก อาอี๋จุ๋ม วาเลนไทน์ปีนี้ไม่มีที่ไหนหวานเท่าบ้านอาจ้อ #ลูกเรารักใครเรารักด้วย #ไปให้สุดหยุดที่นามสกุลโก๊โอ็ค #happyvalentinesday2023”

และก่อนหน้านี้เพิ่งลงภาพการ์ดงานแต่งของ “ปอย-โอ๊ค” ระบุด้วยว่า “พร้อมกว่านี้ไม่มีละ.. งานแต่งลูกบ่าว เราบอกเด็กๆ 2 คนว่า 🧸 🧸 งานนี้เป็นงานของลูกไม่ใช่งานของใคร 2 คนตัดสินใจกันเองเลย ไม่ต้องหวังเหวิด (กังวล) คนเฒ่าอย่างมะกับจี้ เราชิลที่สุดถ้าจะเป็นความสุขของลูก ♥️♥️ ฝันแบบไหนจัดแบบนั้น ชอบอะไรทำนั่น อยากทำอะไรทำเลย บ้านอาจ้อตามใจทุกอย่าง จะให้ช่วยอะไรบอกมา จะรีบทำให้ ลูกแต่งครั้งเดียว ขอให้คนที่รักกัน 2 คนจดจำความสุขและความประทับใจของวันนี้ไปจนวันสุดท้ายก็พอละ #รัก”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,572 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม