เที่ยว 5 สถานที่โดนใจทั่วกรุง กับนักแสดงดาวรุ่ง “เคท คัทรียาฑ์” สาวเชียงใหม่ลูกครึ่งเบลเยียม

เปิดโผนักแสดงงานดีแบบไม่อั้นทีเดียว สำหรับบริษัทบริหารศิลปิน-นักแสดง“สกายบ็อกซ์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ฯ” ล่าสุดพร้อมเปิดตัวสาวเชียงใหม่ลูกครึ่งเบลเยียม “เคท คัทรียาฑ์ บาวเวนส์” ชิมลางรับเชิญละครถึง 2 เรื่อง 2 รส ที่จ่อออนแอร์ในปีนี้ ทั้งละครคอมมาดี้เรื่องครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ กับละครเรื่องนางทาสหัวทอง และกำลังถ่ายทำละครเรื่อง “ชะนีปีชง” ที่ผลิตโดย รฤก โปรดั๊กชั่น ยอร์ช ฤกษ์ชัย วันนี้เราพา “เคท” มาทำความรู้จักกับทุกคน พร้อมเผยถึง 5 สถานที่เที่ยวโดนใจในกรุงเทพ ระหว่างที่เจ้าตัวเข้ามาศึกษาต่อที่ คณะวิทยาลัยอุตสาหกรรมสาขาแฟชั่นสิ่งทอและเครื่องประดับ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ก่อนจะก้าวเข้าสู่วงการแบบเต็มตัว


โดย “เคท” เล่าว่า ก่อนที่จะเข้ามหาวิทยาลัยเคทกับครอบครัวมาที่กรุงเทพฯ บ่อยอยู่แล้วค่ะ แต่พอได้มาใช้ชีวิตที่นี่ช่วงเรียนมหาวิทยาลัยก็จะเป็นอีกฟีลนึงเลย ช่วงแรกไปเที่ยวเยอะมาก ๆ ออกทุกวันเลย ซึ่งมี 5 สถานที่ท่องเที่ยวที่เคทชอบไปมาก ๆ ที่แรกคือเส้นทางปากคลองตลาดไปยังวัดโพธิ์ เคทรู้สึกว่าปากคลองตลาดเป็นตลาดที่น่ารักมาก ๆ รอบ ๆ เส้นทางคืออากาศดี ส่วนวัดโพธิ์ก็มีเสน่ห์มาก มีความละเอียดงดงามของสถาปัตยกรรมของไทยและประติมากรรมความเป็นจีน ต่อด้วยร้าน farm to table ร้านลับ ๆ แถวปากคลองตลาด ทางเข้าอาจจะงงนิดหน่อย แต่ร้านน่ารัก บรรยากาศดีมาก ร้านนี้ขายอาหาร organic เมนูมีไม่มาก แต่ว่าอร่อย เมนูโปรดคือ ข้าวหมูอบ กินเสร็จก็แวะทักทายเจ้าถิ่นซึ่งก็คือน้องแมว นั่งหน้าร้านตลอดเลย

ที่ต่อไปสวนจุฬา 100 ปี ค่ะ ชอบมาก แต่ไม่ค่อยได้ไปเลย ไปตอนเย็นตอนพระอาทิตย์จะตกจะดีมาก บรรยากาศสบาย ๆ ชิล ๆ นั่งมองเมฆ มองผู้คน ผ่อนคลายอารมณ์ได้ดีมาก ๆ ค่ะ สถานที่ต่อไปก็อยู่ใกล ๆ กันคือหอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพฯ เคทงานศิลป์อยู่แล้ว และที่หอศิลป์ก็จัดนิทรรศการบ่อย เราก็ได้ไปเดินดูงานศิลปะเรื่อย ๆ และสถานที่สุดท้ายคือ สวนเบญจกิติฯ ค่ะ ไปตอนเย็นฟีลนึง ไปตอนกลางคืนก็อีกฟีลนึง เดินเล่นไปเรื่อย ๆ มองไปจะเห็นต้นไม้กับตึกสูงที่ตัดกัน เหมือนอยู่ในหนังเลย ที่นี่เป็นสวนขนาดใหญ่ใจกลางเมือง เดินเพลินมาก ๆ สวยมาก ๆ skywalk นี่คือไฮไลต์ เคทคิดว่าการที่เราเดินไปเรื่อย ๆ มันก็สนุกเหมือนกันนะ ถ้ามีคนไปด้วย ก็คุยกันไปเรื่อย ๆ เดินไปเรื่อย ๆ เคทเพิ่งเห็นว่าสามารถเดิน skywalk จากสวนเบญฯไปสวนลุมพีนีได้ น่าลองมาก ถ้าว่างอยากจะลองเดินดูสักครั้งค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 503 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม