ซุปตาร์เกาหลี “คิมซอนโฮ” มาเป็นความสุขให้แฟน ๆ ถึงไทยแล้ว!

บ่ายวันนี้เวลาประมาณ 13.15 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ พระเอกเกาหลีชื่อดัง “คิมซอนโฮ” เดินทางถึงไทย เพื่อจัดแฟนมีตติ้ง KIM SEON HO ASIA TOUR IN BANGKOK ในวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยแอร์พอร์ตลุคส์ของหนุ่มซอนโฮวันนี้ มาในชุดเสื้อกันหนาวแบรนด์ดัง ด้านในสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีครีม โดยสวมหมวกแกร๊บแนวสตรีท ซึ่งทันทีที่พ้นประตูสนามบิน หนุ่มซอนโฮเดินตรงเพื่อขึ้นรถยนต์ที่มาจอดรอรับตรงประตูผู้โดยสารขาเข้าทันที ก่อนที่พลังแฟนคลับได้ทำให้หนุ่มซอนโฮกระโดดลงจากรถยนต์อีกครั้ง เพื่อให้แฟนๆ เก็บโมเมนต์ประทับใจ โดยได้ก้มหัวหลายครั้งทักทายแฟนคลับ ก่อนจะส่งยิ้มหวานก้มรับดอกทานตะวันและดอกไฮเดนเยียที่แฟนๆ เตรียมมาให้ เพราะรู้ว่าหนุ่มซอนโฮชื่นชอบ ก่อนจะแวะเซ็นลายเซ็นลงบนป้ายไวนิลที่แฟนๆ เตรียมมารอรับพระเอกสุดฮอตตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่วันนี้


และ 1 ในแฟนคลับที่มีโอกาสมอบช่อดอกไม้ให้หนุ่มซอนโฮด้วยมือตัวเอง เผยความรู้สึกด้วยเสียงสั่นเครือกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “รู้สึกดีใจมากไม่คิดว่าจะมีโอกาสแบบนี้ ที่ผ่านมาผลงานของหนุ่มซอนโฮ ได้เติมเต็มความสุขในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เมื่อหนุ่มซอนโฮมาไทยจึงตั้งใจเดินทางมารอรับ และไม่คาดคิดว่าจะได้รับความประทับใจนี้กลับบ้านไปด้วย โดยงานมีตติ้งทั้ง 2 วันก็ได้ทำการซื้อบัตรไปแล้วทั้ง 2 รอบ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 47 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม