“กุ๊บกิ๊บ” เพื่อนซี้-หุ้นส่วน “ดิว” แจงแล้ว หลังถูก 2 ตร. บุกตรวจร้านทำเล็บ ยันทำทุกอย่างถูกต้อง ขอให้มั่นใจในความปลอดภัย

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบเข้าตรวจร้านทำเล็บภายในซอยทองหล่อของนักแสดงสาว “ดิว อริสรา” ที่หุ้นกับเพื่อนนักแสดงอย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์”, “แซมมี่ เคาวเวลล์” และ “กวาง เดอะเฟซ” โดยแจ้งพนักงานในร้านว่ามาติดตามคนร้ายลักทรัพย์ที่เป็นต่างด้าว แต่คนในร้านได้ถามหาบัตรประจำตัวตำรวจ ก่อนจะมีการโชว์บัตร พบว่าเป็นตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ โดยก่อนจะเข้าตรวจค้นและแสดงตัวเป็นตำรวจ คืนก่อนหน้านั้ เจ้าหน้าที่ทั้ง 2 นาย ได้ขี่รถจยย.ไปจอดหน้าร้านทำเล็บของ “ดิว” รวมถึงมีการเดินสำรวจ พร้อมถ่ายภาพหน้าร้าน คล้ายส่งให้ใครบางคนดู และขับรถออกจากร้านไป ทำให้ “ดิว” และหุ้นส่วนรู้สึกไม่ปลอดภัย และหวั่นว่าลูกค้าที่จะเข้ามารับบริการรวมถึงพนักงานของร้านจะเกิดไม่สบายใจ จึงร้องขอความคุ้มครองจากตำรวจ


ล่าสุด “กุ๊บกิ๊บ” หนึ่งในหุ้นส่วนของร้านได้ออกมาชี้แจงหลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบร้านเพื่อความสบายใจของลูกค้าและพนักงานว่าระบุว่าทางร้านทำทุกอย่างถูกต้องตามขั้นตอน ขอให้มั่นใจในความปลอดภัย และตอนนี้ทางร้านเปิดให้บริการตามปกติแล้ว โดย “กุ๊บกิ๊บ” ได้ชี้แจงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่@gggubgib15 ระบุว่า “เนื่องจากกรณีข่าวที่เกิดขึ้น ที่มีทางตำรวจมาตรวจสอบความถูกต้องในร้าน Bar of Beauty ตอนนี้ทางร้านได้รับการตรวจสอบ และ ทางร้านขอยืนยันว่า ทางร้านทำถูกต้องตามวิธีการทุกอย่างและเพื่อความสบายใจของคุณลูกค้าทุกท่าน รวมทั้งบุคลากรพนักงานในร้าน ทางร้าน Bar of Bcauty ต้องขอขอบพระคุณ พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ท่าน ผบ.ตร. ที่ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าดูแลความปลอดภัยให้กับทางร้าน Bar of Beauty ของเราทางร้านจึงขอให้คุณลูกค้าที่น่ารัก ไว้วางใจ และ มั่นใจในความปลอดภัย และ ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่คอยสนับสนุน Bar of Beauty มาโดยตลอดเสมอมานะคะ Bar of Beauty เปิดให้จองคิวได้ปกตินะคะและขอขอบคุณ คุณลูกค้าที่มาใช้บริการกันอย่างเนื่องแน่นรบกวนคุณลูกค้าจองมาล่วงหน้านะคะมาทำสวยกันนะคะสาว ๆ @barofbeauty.th” ขณะที่หุ้นส่วนอีก 2 คน อย่าง “กวาง เดอะเฟซ” และ “แซมมี่” ก็ได้แชร์โพสต์ชี้แจงดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ของตนเองเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,649 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม