ผกก.สน.ทองหล่อ แจง ชายบุกร้าน “ดิว” เป็นตำรวจจริง แค่ตรวจตราปกติ-ไม่รู้ร้านดารา

หลัง “ดิว อริสรา” ออกมาเปิดโปงเว็บพนันออนไลน์ มาเก๊า888 จนสะเทือนทุกวงการ ล่าสุดในรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD มีการเปิดภาพวงจรปิด ของร้านทำเล็บที่ “ดิว อริสรา” หุ้นกับเพื่อนเปิด ภายในซอยทองหล่อ ระบุเวลา 19.16 น. วันที่ 7 ก.พ. 66 ปรากฏมีบุคคลนอกเครื่องแบบ 2 นาย ขี่รถจยย.ไปจอดหน้าร้านทำเล็บ มีการเดินสำรวจ พร้อมถ่ายภาพหน้าร้าน คล้ายส่งให้ใครบางคนดู และขับรถออกจากร้านไป ทำให้ดาราสาวรู้สึกเกิดความไม่ปลอดภัยจึงร้องขอความคุ้มครองจากตำรวจ และวันถัดมา 8 ก.พ. 66 พบมีชาย 2 คนเข้ามาที่ร้านทำเล็บของดาราสาว พร้อมโชว์บัตรราชการ แจ้งว่ามาติดตามคนร้ายที่ลักทรัพย์เป็นชาวต่างด้าว ซึ่งพนักงานในร้านได้ขอดูบัตรพบเป็นตำรวจสน.ทองหล่อ ก่อนออกจากร้านไปในเวลาต่อมา


ล่าสุดด้าน พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ ได้เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าว ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจยศสิบเอก และ สิบโท ของ สน.ทองหล่อ ไปตรวจสอบร้านทำเล็บจริงตามภาพกล้องวงจรปิดที่ได้ถูกนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งทางฝ่ายสอบสวนได้มีการเรียกเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 มาสอบถามแล้ว ทราบว่า ตำรวจทั้ง 2 นาย กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ซึ่งจุดร้านดังกล่าวเป็นการปฏิบัติงานตามหน้าที่ เป็นการตรวจตราทั่วไปตามปกติ และไม่ทราบมาก่อนว่า ร้านทำเล็บดังกล่าวเป็นของ “ดิว อริสรา”

ส่วนกรณีที่ว่าร้านดังกล่าวเปิดมานานแล้ว แต่ไม่เคยมีตำรวจมาตรวจสอบดูแลเลย พ.ต.อ.พันษา เผยว่า ชุดสายตรวจ ชุดสืบสวนนั้นมีแผนการตรวจตราของเขาอยู่แล้ว ซึ่งไม่สามารถคาดเดาได้ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ว่า ร้านดังกล่าวมีคนเข้าออกเยอะมากน้อยแค่ไหน ตำรวจจะพิจารณาและจัดแผนในการตรวจตราพื้นที่ เพื่อเป็นการป้องปรามอาชญากรรมในพื้นที่ หากการกระทำของตำรวจของสน.ทองหล่อประพฤติตนไม่ชอบ ก็จะต้องถูกดำเนินการตามวินัยและขั้นตอนตามกฎหมาย ไม่ปล่อยให้คนไม่ดีลอยนวลอย่างแน่นอน


เข้าชม 448 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม