“เสก โลโซ” เตือนก๊อปปี้โชว์ อย่าทำโชว์หยาบตรงข้ามตัวจริง ลั่นควรให้เกียรติต้นแบบ

จากกรณีค่าย LUSTER Entertainment ออกมาโพสต์ขอข้อมูลหลังเจอก๊อปปี้โชว์มีปัญหา มี 3 คน หนึ่งในนั้นมีก๊อปปี้ “เสก โลโซ” นักร้องชื่อดัง โดยระบุพฤติกรรมว่าชอบทำท่ากวนตีx ดูดบุหรี่ แล้วพูด ไอ้สาสสส ซึ่งปกติเสกไม่พูดหยาบ บางคนถึงขั้นปีนขื่อหลังคาจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งเวทีหนึ่ง แล้วคนเข้าใจว่าเป็นเสก เข้ามาด่าเสกเละเทะ

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก SEK LOSO ซึ่งเป็นของนักร้องคนดังได้ลงแถลงการณ์เตือน ว่า “แถลงการณ์ขอความร่วมมือจาก ‘เสก โลโซ’ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา มีนักแสดงเลียนแบบศิลปิน หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า ‘ก็อปปี้โชว์’ หลายท่าน ได้แสดงเลียนแบบพี่เสก โลโซ ด้วยคำพูดไม่สุภาพ และอากัปกิริยาท่าทางไม่เหมาะสม เผยแพร่ผ่านทางโซเชี่ยลมีเดีย ทำให้ประชาชนบางส่วนเข้าใจผิดคิดว่าเป็น ‘เสก โลโซ’ ตัวจริง เข้ามาแสดงความคิดเห็นล่วงเกิน ต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง และเข้าข่ายผิดกฎหมายฐานหมิ่นประมาท ทั้งตัวนักแสดงก็อปปี้โชว์และผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น

คณะผู้ดูแลศิลปิน ‘เสก โลโซ’ รู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากสิ่งที่นักแสดงก็อปปี้โชว์ได้กระทำนั้น ตรงกันข้ามกับลักษณะนิสัยของ ‘เสก โลโซ’ อย่างสิ้นเชิง อีกทั้งตัวพี่เสก โลโซ ได้แสดงความเป็นห่วง เกรงว่าน้องๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มี ‘เสก โลโซ’ เป็นไอดอล จะเข้าใจผิด แล้วประพฤติปฏิบัติตาม จึงขอความร่วมมือจากนักแสดงก็อปปี้โชว์ทุกท่าน ควรแสดงออกด้วยความให้เกียรติศิลปินต้นแบบ เพื่อเป็นการสร้างบรรทัดฐานที่ดี และพัฒนาวิชาชีพกลุ่มนักแสดงก็อปปี้โชว์ต่อไป หากไม่เช่นนั่น เราจะดำเนินการตามกฏหมายให้ถึงที่สุดทุกคน รักกันต้องให้เกียรติ์กันครับ ขอขอบคุณ คณะผู้ดูแลศิลปิน ‘เสก โลโซ’ฝากแชร์ด้วยครับ ขอบคุณครับ” จากนั้นได้ลงภาพ “เสก” พร้อมย้ำอีกว่า “ก๊อปปี้ได้แต่อย่าทำให้เสียหาย อย่าเล่นจนเกินงาม…”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 250 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม