สุดยอดสามี “น็อต วิศรุต” เซ็นยกสมบัติทั้งหมดให้ “ชมพู่” เพียงผู้เดียว

ผ่านมรสุมข่าวมีบ้านเล็กมาแบบชิลล์ ๆ สำหรับคู่รักซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” กับสามีนักธุรกิจ “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” เจ้าของโรงงานผลิตและจัดจำหน่ายสายไฟฟ้าครบวงจรมูลค่าหมื่นล้าน และก่อนหน้านี้มีโมเมนต์สายตาคนคลั่งรักของคุณสามี ขณะมองหน้าภรรยา ทำเอาสาว ๆ ทั้งประเทศอิจฉาและใจละลายไปตาม ๆ กัน

ล่าสุด “น็อต-ชมพู่” เปิดใจในรายการสามแซ่บถึงธุรกิจและชีวิตครอบครัว ซึ่งมีช่วงที่ฝ่ายชายออกปากบอกชัดเจนว่า “ความสุขทุกวันนี้ อันดับ 1 ก็คือครอบครัว ภรรยา ลูก แม่ พี่น้อง และหลาน ๆ อันดับ 2 คือลูกน้องมีความสุขที่เห็นลูกน้องเจริญก้าวหน้า มีอาชีพการงาน รายได้ที่มั่นคงและเติบโต”

คุณพ่อลูกสามยังเผยถึงทรัพย์สมบัติทั้งหมดของตนด้วยว่า “ยกให้แล้ว พินัยกรรมเซ็นไปหมดแล้ว ชมพู่ก็รู้เก็บไว้ในตู้เซฟ พินัยกรรมสั้นมาก ถ้าผมเป็นอะไรไปทุกอย่างก็คือยกมอบให้กับชมพู่ อารยา แต่เพียงผู้เดียว ทุกอย่างที่เป็นของผมไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ ทั้งสิ้น คือผมจะสอนเขาว่า ถ้าสมมติผมเดินทางหรือมันเกิดอะไรขึ้นกะทันหัน เขากับลูก 3 คน จะได้อยู่สบาย เพราะ 7 ปีที่อยู่กันมา เขาเป็นภรรยาที่ดี เป็นแม่ของลูกที่เลี้ยงลูกได้ดีไม่มีที่ติ” เรียกว่าเป็นการบอกรักที่ไม่ต้องมีความว่ารัก เชื่อว่าสาว ๆ ทั้งประเทศตอนนี้อยากเป็น “ชมพู่ อารยา” กันแล้วแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,833 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม