“แอ๊ด คาราบาว” ฝืนเล่นคอนเสิร์ตทั้งที่ป่วยอาหารเป็นพิษ ก่อนถูกหิ้วปีกลงจากเวที ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว แฟน ๆ แห่ชื่นชมสปิริต

ทำเอาแฟน ๆ ช็อกด้วยความตกใจไม่น้อย หลังมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นภาพที่การ์ดหามราชาเพลงเพื่อชีวิต “แอด คาราบาว” หรือ “ แอด ยืนยง โอภากุล ” หรือ “น้าแอด” ที่กำลังร้องเพลง “บัวลอย”ลงจากเวทีขณะเล่นคอนเสิร์ตในงานบวชนาคงานหนึ่ง ขณะที่เล็ก และ เทียรี่ ยังคงเล่นดนตรีต่อไป โดยผู้ใช้ TikTok รายดังกล่าวระบุว่า “น้าแอ๊ดทนไม่ไหวจริงๆ #คาราบาว ##งานบวชนาคเบส”


ก่อนจะมีผู้ที่อยู่ร่วมในเหตุการณ์เข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “แกป่วยอาหารเป็นพิษครับ ตอนนี้หายปกติแล้วครับ” ด้านผู้ใช้ TikTok ที่โพสต์คลิปดังกล่าวก็เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นว่า“ใช่แต่ไม่รู้ว่าแกเป็นอะไร แต่ดูอาการออกเลย เพราะนั่งอยู่หน้าเวที น้าแกไม่ค่อยคุยสนุกเหมือนทุกครั้งที่ดูมา แต่เล่นสนุกมากฝืนเล่นจนจบสมกับที่เป็นศิลปินจริง ๆ”/”น้าแอ๊ดป่วยค่ะฝืนเล่นคอนเสิร์ต2ชม.จนเพลงสุดท้ายแกคงไม่ไหวจริง ๆ การ์ดต้องหามกลับทันที ก่อน 5 เพลงสุดท้ายแกพักให้การ์ดบีบนวดแล้วแต่ก็กลับขึ้นมาเล่นต่อ” ซึ่งก็มีแฟนเพลงผู้ใช้ TikTok หลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงกันล้นหลาม อาทิ เมื่อคืนแกเต็มที่แล้วครับ ที่เล่นได้ขนาดนี้ , น้าแอ๊ดครับ ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ด้วยรักและห่วงใยเสมอครับ, ต้องดูแลตัวเอง อย่าฝืน และ อายุเยอะแล้วพักผ่อนเยอะไปนะครับน้า ฯลฯ”

ต่อมา “แอ๊ด คาราบาว” ได้โพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์พร้อมอัปเดตอาการป่วยของตนเองสั้น ๆ ผ่านเฟซบุ๊กเพจ : CaraBao Official เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “เมื่อคืนนี้อาหารผมเป็นพิษ กินแฮมเบอร์เกอร์ แล้วมันมีแตงกวาดอง โอ้โหแทบตาย แต่คืนนี้หายแล้ว พบกันแน่นอนครับพี่น้องขณะที่ “เล็ก คาราบาว” ได้โพสต์ผ่าน เพจ Lek Carabao Solo เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวระบุว่า “เมื่อคืนแสดง อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ขณะแสดงถึงเพลง คนหนังเหนียว พี่แอ๊ดเดินออกจากหน้าเวทีไป การแสดงก็ดำเนินไปเรื่อยจนถึงเพลง พระเจ้าตาก ซึ่งก่อนขึ้นเพลง พี่แอ๊ดพูดว่า “ไม่รู้จะไหวหรือเปล่านะ วันนี้ผมไม่สบาย” แต่ก็ยังฝืนเล่นมาได้จนเกินครึ่งสุดท้ายแกก็ฝืนร้องจนเพลงหลงวัฒน์จบลงแบบสมาชิกวงทุกคนล้วนกังวลใจในอาการป่วยของพี่แอ๊ดในที่สุดแกก็ ตะโกนว่า “บัวลอย ยย ยย” แกพยายามร้องอยู่หน่อย แต่ก็คงไม่ไหวแล้ว จึงต้องกลับเข้าไปนั่งอีกสุดท้ายบัวลอยก็จบลงแบบกระท่อนกระแท่นแปร่งหูไม่น้อยเลย นั่นคือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ซึ่งพี่แอ๊ดแม้ป่วยขนาดนี้ แต่แกก็อยู่บนเวทีจนบัวลอยจบลงครับพี่น้องงงงงงงงงงงงงงงงงงงง หมายเหตุ “ภาพที่ลงในวันนี้จากงานอื่นนะครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน / ขอบคุณ TikTok : jeerawanbpbc23

เข้าชม 138 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม