“วู้ดดี้” โพสต์เตือน! หลังถูกแก๊งมิจฉาชีพแอบอ้าง เตรียมดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

คนบันเทิงโดนแอบอ้างกันอย่างต่อเนื่องเลย ล่าสุดมาตกที่พิธีกรชื่อดัง “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” หลังถูกแก๊งมิจฉาชีพแอบอ้างนำรูปไปใช้ชักชวนกู้เงินนอกระบบผ่านเว็บออนไลน์ แถมยังแอบอ้างหลอกให้ไปร่วมลงทุนด้วย ซึ่งเจ้าตัวกลัวจะมีคนหลงเชื่อ จึงรีบแจ้งเตือนภัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ล่าสุดด้านพิธีกรดัง ได้โพสต์ภาพที่ถูกนำไปแอบอ้างผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “วด. ไม่เคยเป็นพรีเซนเตอร์และกับบริษัทปล่อยเงินกู้ใด ๆ ทั้งสิ้น ครั้งที่แล้วโดนปิดไป ตอนนี้มาใหม่อีกแล้ว อย่าหลงเชื่อเด็ดขาดนะครับ ครั้งนี้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด!! #วู้ดดี้ไม่ได้ปล่อยเงินกู้ #อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ”

และต่อมาไม่นานก็โพสต์ภาพที่ถูกแอบอ้างเพิ่มเติม พร้อมระบุข้อความว่า “กรมการปกครองก็มา !!! #วู้ดดี้ไม่ได้ปล่อยเงินกู้ #อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ” หลังจากที่แฟน ๆ เห็นก็เข้ามาขอบคุณทาง “วูดดี้” ที่โพสต์แจ้งเตือนกลลวงของมิจฉาชีพ โดยแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณมาก ฉันสงสัยมานานแล้ว มีบัญชีชื่อคุณที่เข้ามา ขอการสนับสนุน ในทางไลน์ ด้วยการส่งบัญชีโอนเงิน มาทางเรา เพื่อเข้าร่วม งานการ ออกเยี่ยม แฟนต่างประเทศ จริงหรือไม่,ลงนามสหประชาชาติ เรื่องนี้ขอการยืนยันจาก wooddy ขอบคุณค่ะ , กรมการปกครองอยู่ใกล้บ้านเรามากเลยค่ะพี่วํดดี้ แถมยังมีเพื่อนแม่ที่ทำงานที่นั้นด้วย ขออนุญาตเอาไปบอกน้าเขานะคะ”


ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่จบ เพราะยังมีการแอบอ้างชื่อของพิธีกรดัง หลอกให้ไปลงทุนอีกด้วย ซึ่ง “วู้ดดี้” ก็รีบมาแจ้งเตือนเพิ่มเติม โดยโพสต์พร้อมระบุข้อแคปชันว่า “วด. ไม่เคยให้สัมภาษณ์รายการเจาะใจ รวมถึงไม่เคยแนะนำหรือชักชวนให้ใครมาลงทุนนะครับ เล่าเป็นฉากๆ ขนาดนี้ เลิกเป็นมิจฉาชีพแล้วไปเขียนบทละครเถอะ!! #วู้ดดี้ไม่เคยชักชวนให้ร่วมลงทุน #อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ” หลังจากโพสต์ออกไป ด้านดีเจฝีปากกล้าอย่าง “ดีเจมะตูม” ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “มีอะไรให้น้องช่วยบอก พวกแอบอ้างต้องเจอ!”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 177 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม