พ่อแม่โอเค! “เบิ้ล ปทุมราช” พาแฟนสาวเจอครอบครัว รักทางไกลไร้ปัญหาเทคโนโลยีช่วยได้

หลังจากที่แฟนสาวลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์ “แครี่” บินมาเซอร์ไพรส์นักร้องหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” และได้พบเจอกับครอบครัวลูกทุ่งหนุ่ม ทำเอาเจ้าตัวใจฟูอยู่ไม่น้อย ซึ่งพอสอบถามว่าพ่อแม่ให้ผ่านมั้ยกับว่าที่สะใภ้คนนี้ หนุ่มเบิ้ลถึงกับต้องอุทาน
“โห! ว่าที่ลูกสะใภ้เลยหรอ พอข่าวนี้ออกไปก็จะรีบไปหาเงินไปหมั้น (หัวเราะ) คือพ่อแม่ก็โอเคครับ เราไม่ได้มองหน้าที่การงานว่าหน้าที่การงานเขาดีหรือเหมาะสมกับเรา ไม่ได้มองว่าเราเป็นดารานักร้องว่าจะเลือกคนที่มาเป็นแฟนจะต้องอยู่ตำแหน่งไหนยังไง เพราะน้องกับผมก็โตมาด้วยกันตั้งแต่น้อง 17 ตอนนั้นผมก็ 21 ปี ตอนนี้ก็ 4 – 5 ปีแล้ว ความรู้สึกมันอาจจะมีกระทบกับกันบ้างเหมือนลิ้นกับฟัน แต่สิ่งที่มันมีความสุขคือการคุยกันรู้เรื่อง แล้วเหมือนน้องเขาเป็นคนใจบุญ พอเราเป็นคนดีก็เลยลงเอยกันครับ
เรื่องระยะทางไกลกัน ช่วงแรกๆ น่าจะเป็นปัญหาหลักเลย มาเจอกันมีความสุขอยู่ดี หนึ่งเดือนไปอีกแล้วอีก5-6 เดือน แต่ยุคนี้ทุกแพลตฟอร์มมันสามารถเห็นหน้ากันได้อยู่แล้ว มันง่ายที่ว่าการสื่อสารมันดีขึ้น
ผมจะบอกเขาเสมอว่าเราต้องให้เปอร์เซ็นต์ในการสร้างฐานตัวเองก่อนในช่วงที่เรากำลังเป็นวัยรุ่นที่เราสร้างเงินสร้างงานได้ เพื่อที่เราในอนาคตจะได้มีเงินวางแผนในเรื่องของชีวิตคู่ แล้วเราก็จะได้มีครอบครัวที่ดีได้เราต้องสร้างหลักสร้างฐานตอกเสาเข็มให้แข็งแรงก่อน ตอนนี้เป็นอายุที่พวกเราจะต้องโฟกัสกับงาน เรื่องแต่งงานยังอีกไกลครับ”
.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,751 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม