ต้นสังกัด 4 หนุ่ม “F4 Thailand” ชี้แจง มาสาย ทำตัวไม่เหมาะสม จนสื่อ “ไต้หวัน” ไม่ปลื้ม

หลังจากที่มีข่าวลือสะพัด ว่าสื่อ “ไต้หวัน” ออกอาการไม่ปลื้มกับนักแสดง “F4 Thailand” โดยรายงานข่าวว่า 4 หนุ่มของไทย “ไบร์ท-วิน-นานิ-ดิว” ทำนิสัยไม่น่ารัก มาสายเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง โดยไม่มีการขอโทษทีมงานแต่อย่างใด มีเพียงผู้จัดบอกว่าที่มาสาย เพราะมีปัญหาแต่งหน้าทำผม และมีนักแสดงคนหนึ่งกินขนมตลอดที่ถ่ายรูปและก่อนให้สัมภาษณ์ รวมถึงมีทีมงานไทยขอให้ช่างภาพลบรูปที่นักแสดงหนุ่มกินขนมออกด้วย
ซึ่งก่อนที่นักแสดงทั้ง 4 คนจะเดินทางมาไต้หวัน ได้มีแผนคำถามสัมภาษณ์ล่วงหน้าให้ แต่ทั้ง 4 คนดูเหมือนไม่ได้เตรียมตัว คำตอบไม่ชัดเจน พวกเขาตอบได้เพียงทั่วไป
ขณะที่นักแปลภาษากำลังแปลอยู่นั้น ทั้ง 4 คนก็กระซิบและหัวเราะกันไปมา และมีนักแสดงหนุ่มคนหนึ่งทำหน้าบูดบึ้งตลอดการสัมภาษณ์ จนทีมงานต่างไม่ประทับใจ
ซึ่งต่อมา “GMMTV” ต้นสังกัดของทั้ง 4 หนุ่มก็ได้ออกหนังสือชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า
“จากกรณีที่มีการพูดถึงในสื่อโซเชียลเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ของนักแสดง ที่กรุงไทเป เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 บริษัทขอชี้แจงดังต่อไปนี้
1.ประเด็นเรื่องการมาสัมภาษณ์ล่าช้า
การสัมภาษณ์ได้เกิดการล่าช้ากว่ากำหนดจริง เนื่องมาจากไฟล์ทบินดีเลย์ จึงทำให้สัมภาษณ์ล่าช้ากว่าเวลาที่นัดหมาย โดยทางผู้จัดได้แจ้งกับนักข่าวให้ทราบล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้บริษัทขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้
2.เรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมของศิลปิน โดยมีการรับประทานขนมในระหว่างสัมภาษณ์
เนื่องจากมีการเข้าใจผิดในการสื่อสารและประสานงานของทีมงาน ทำให้ศิลปินมีความเข้าใจว่าในช่วงต้นยังเป็นช่วงของการเตรียมความพร้อมและยังไม่ได้เริ่มถ่ายภาพและสัมภาษณ์ จึงทำให้มีการรับประทานขนมในช่วงเวลาระหว่างรอ ทั้งนี้เมื่อได้มีการชี้แจงให้ศิลปินทราบ ทางศิลปินจึงเตรียมพร้อมให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนต่อตามปกติ โดยทีมงานจึงได้แจ้งสื่อมวลชนขอให้ไม่ใช้ภาพดังกล่าว
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ศิลปินและบริษัทขอน้อมรับผิดที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายๆ ฝ่าย และจะระมัดระวังไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต รวมทั้งจะมีการสื่อสารที่ชัดเจนเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดต่อไป”
.ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 29,257 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม