เจ้าของแบรนด์ ทิ้งบอมบ์ มีคนแอบอ้างเป็น ผจก. รับเงินค่าตัวบอกจะเอาไปช่วย “พิ้งกี้” แต่เงินไม่ถึง เตือนให้รีบมาเคลียร์ ไม่งั้นเจอดีแน่!

เพิ่งจะร่วมยินดีกับนักแสดงสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” ได้รับอนุญาตจากศาลให้ปลดกำไล EM ชั่วคราวเพื่อความสะดวกในการรับงานแสดงได้ไม่ทันไรก็มีเรื่อง ชาวเน็ตต้องตามสืบอีกระลอก เมื่อ “เอก ณกรณ์” นักธุรกิจและเจ้าของแบรนด์ที่ได้จ้าง “พิ้งกี้” เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า ก่อนที่ “พิ้งกี้” จะต้องโทษคดี Forex-3D ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กทิ้งบอมบ์ว่า ตอนที่ “พิ้งกี้” ถูกคุมขังมีคนแอบอ้างเป็น ผจก. “พิ้งกี้” มาเบิกเงินค่าตัว บอกจะเอาไปช่วย “พิ้งกี้” แต่ “พิ้งกี้” ไม่ได้รับเงินสักบาท บอกคนทำให้รีบมาเคลียร์ ไม่งั้นโดนแฉแน่!


โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “ตอนน้องติดคุก บอกตามตรง ผมสงสาร เลยช่วยไม่ยกเลิกพรีเซนเตอร์ สินค้าผม และยังจ่ายค่าตัวให้ตามสัญญา ตัด นิดหน่อย จริง ๆ ไม่คุ้มเลย แต่ก็ …. นะ ผจก น้องมารับเช็ค ก็จ่ายไป บอกให้ นำเงินไปช่วยน้อง แต่ เพิ่งรู้ น้องไม่ได้รับเงินเลย รีบมาเคลียร์ เดียวผมจะ แฉ!!! นะครับ” ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก และส่วนมากก็อยากรู้ว่าบุคคลที่ถูกอ้างถึงคือใคร ทำไมถึงได้ทำอะไรที่ดูเป็นการซ้ำเติม “พิ้งกี้” เช่นนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 547 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม