“ซี พฤกษ์” เผยชีวิตเปลี่ยนหลังมีกระแสคู่จิ้น เตรียมสร้างแบรนด์ของตัวเอง

สาวเห็นเป็นต้องกรี๊ด กับนักแสดงหนุ่ม “ซี พฤกษ์ พานิช” ล่าสุดออกปากถึงชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังกระแสคู่จิ้น “ซี-นุนิว” ฮอตติดเทรนด์ มีแฟน ๆ ทั่วโลกติดตามผลงานและไลฟ์สไตล์เป็นจำนวนมาก โดยหนุ่ม “ซี” ยอมรับไม่เคยคิดว่าชีวิตในวงการบันเทิงของตัวเองจะได้ขึ้นคอนเสิร์ต ต้องซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้น ซึ่งปัจจุบันที่เห็นพริ้ว ๆ แต่จริง ๆ ยังมีความเขินอยู่ทุกครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังพร้อมที่จะเรียนรู้และพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เพราะหากมีความสามารถที่หลากหลายมากขึ้น ก็ถือเป็นการเพิ่มโอกาสในการทำงานของตัวเองมากขึ้นเช่นกัน


ซึ่งงานที่มากขึ้น ทำให้เงินเก็บมีทิศทางที่ดีขึ้นตามไปด้วย โดยหนุ่ม “ซี” เผยว่า “ที่ผ่านมาพยายามจัดสรรเงินเก็บไว้อย่างดี ใช้จ่ายให้น้อยที่สุดแต่ไม่ถึงกับแบ่งเปอร์เซ็นในการเก็บเงิน โดยเร็ว ๆ นี้ตั้งใจไว้ว่าอยากซื้อบ้านในกรุงเทพสักหลัง เพื่อรองรับครอบครัวที่อยู่ต่างจังหวัดเวลาเดินทางมาหา แม้ที่ผ่านมาคุณพ่อคุณแม่จะไม่เคยเรียกร้องอยากได้สิ่งของอะไร แต่ความตั้งใจของตนรู้สึกว่าอยากทำให้พวกเขาได้อยู่อย่างสบาย และมีความสุข”

นอกจากนี้เงินเก็บของหนุ่ม “ซี” ยังเตรียมที่จะทำแบรนด์เครื่องแต่งกาย ที่มีทั้งเสื้อ กางเกง หมวก และทุกอย่างที่เป็นแฟชันการแต่งกาย อยากทำแบรนด์ให้ดูมีความเท่ แต่สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งครั้งนี้ตั้งใจมาก ลงทุนเกินหลักล้าน ฝันไกลอยากจะให้แบรนด์ของตัวเองมีร้านตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเลยด้วยซ้ำ ส่วนคนที่จะมาช่วยพรีเซนต์เสื้อผ้า หนีไม่พ้นคู่จิ้นอย่าง “นุนิว ชวรินทร์” แน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,132 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม