“โม” รู้สึกแย่ “มดดำ” ด่าเ-ือก หลังเผย “อ๋อม” ป่วยมะเร็ง รู้ไม่มีสิทธิ์ ลั่นตอบ-ไม่ตอบก็โดนว่า

ออกมาเผยเรื่องสุดช็อกไปเมื่อวาน(31 ม.ค. 2566) สำหรับดาราสาว “โม อมีนา พินิจ” ที่พูดกลางวงสัมภาษณ์ครั้งแรก เล่าว่าพระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” ป่วยเป็นมะเร็งใกล้หัวใจลามมาที่ปอดและเพิ่งผ่าตัดใหญ่ไปช่วงเช้า งานนี้ “มดดำ คชาภา” ออกมาตำหนิดาราสาวกลางรายการว่า “เ-ือก เรื่องแบบนี้ควรให้ครอบครัวเขามาพูดเอง โมไม่ใช่เมีย ไม่สมควรมาพูดแบบนี้”

ล่าสุดมีชาวเน็ตเข้ามาถามในอินสตาแกรม “โม” เช่นกันว่า “ได้ฟังคุณมดดำพูดในรายการแฉไหมคะ เรื่องคุณอ๋อม” ซึ่งดาราสาวตอบกลับไปเช่นกันว่า “ฟังค่ะ รู้สึกแย่ค่ะ แต่เข้มแข็ง เพราะเรารู้เจตนาเราดีค่ะ คนอื่นช่างเค้าค่ะ”

ขณะที่มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาติงเพิ่มเติมว่า “คุณโมไม่น่าเอาเรื่องคุณอ๋อมมาพูดก่อน เรื่องการป่วย เป็นสิทธิของผู้ป่วย” , “ควรให้เขาพูดเอง หรือคนในครอบครัว ช่าวก็ออกมานานแล้วมีมาเรื่อยๆ แต่เขายังไม่พร้อมบอกใคร เอิ่ม!! มีสิทธิ์อะไรเอาเรื่องคนอื่มมาพูด” , “คนเราต้องพูดทุกอย่างที่ตัวเองรู้หรอ งง นึกถึงใจคนป่วยด้วยค่ะ ถ้าเขาอยากให้รู้เขาคงบอกเอง ไม่ต้องรอให้คุณมาบอกแบบนี้หรอกนะคะ” , “คนเราเวลาเจ็บป่วยก็ไม่อยากให้ใครมารับรู้มาเห็นสภาพที่เราเป็น ต่อไปจะพูดจะทำอะไรควรคิดให้มากกว่านี้” ฯลฯ

งานนี้ดาราสาวตอบกลับไปด้วยว่า “ไม่ตอบก็โดนว่า ตอบก็โดนว่า ค่าเท่ากันค่ะ ไม่มีสิทธิ์อะไรหรอกค่ะ เพราะไม่ใช่พี่น้องเค้าแท้ ๆ ที่พูดเพียงเพราะนักข่าวถาม เหมือนว่ารู้อยู่แล้ว เพราะปกติก็ไม่ได้ค่าข่าวอะไรขนาดนั้นค่ะ พูดเพียงเพราะคิดว่ารู้อยู่แล้ว และให้กำลังใจ ที่เหลือใครจะคิดยังไง ไม่สนใจค่ะ เรารู้ว่าเราทำอะไร มีปัญหาอะไรอีกไม๊คะ?” และ “คุณไม่เข้าใจสถานการณ์ที่อยู่ตรงหน้า ณ ตอนนั้นหรอกค่ะ ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์นะคะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,406 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม