“ชาคริต” ลากองละคร ควง “แอน” ร่วมกิจกรรมโรงเรียนลูกชาย

เห็นทีไรเป็นต้องยิ้มตามตลอดเลย กับครอบครัวของพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” กับคุณแม่คนเก่ง “แอน ภัททิรา” ที่ควงแขนกันไปงานกิจกรรมโรงเรียนของลูกชายสุดคนโปรด “น้องโพธิ์” ซึ่งครอบครัวนี้เล่นกิจกรรมเข้ากันได้ดีมาก เรียกได้ว่าเป็นทีมเวิร์กก็ไม่ผิด แถมทางด้านคุณพ่อ “ชาคริต” ลากองละครครึ่งวัน เพื่อมาทำกิจกรรมกับลูกชายกันเลย ถือว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากเลยทีเดียว


เมื่อวานนี้ (30 ม.ค. 66) พระเอกมากฝีมือ “ชาคริต” ได้โพสต์ภาพครอบครัวครบหน้าทั้ง พ่อ แม่ และลูก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความสุดปลื้มว่า “Sports day โรงเรียนลูกเมื่อวานนี้สนุกจริงๆ อีกหนึ่ง กิจกรรมของครอบครัวและประสบการณ์ดีดีเมื่อเราคือพ่อและแม่ @monkeyann_9 #loveubodhiboy @bromsgrovethailand”

ส่วนทางด้านคุณแม่คนเก่ง “แอน ภัททิรา” ก็ได้โพสต์ภาพร่วมกิจกรรมที่โรงเรียนของ “น้องโพธิ์” เช่นเดียวกัน กับแคปชันว่า”กิจกรรม Sport day ที่ รร. สนุกมากๆ ได้เห็นความทุ่มเท ความมีน้ำใจนักกีฬา ความเป็น teamwork ของทั้งผู้ปกครองและเด็ก ๆ สนุกกว่าลูกก็พ่อแม่นี่ล่ะ 555 ขอบคุณกองละคร remember นะฮะ ขอเวลาช่วงเช้าให้พ่อมาทำกิจกรรมกับลูก แล้วรีบบึ่งไปถ่ายละครต่อเลย love our family @shahkrit #loveubodhiboy”งานนี้คนบันเทิงรวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของครอบครัวนี้กันอย่างต่อเนื่อง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,167 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม