“ฟ้าใส ปวีณสุดา” นั่งแท่นผู้อำนวยการกองประกวด “Universal Woman Thailand”

ก็เพราะรักในการประกวดนางามมาตั้งแต่เด็ก “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562 และ TOP5 Miss Universe 2019 ก็ขอเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งกับการผันตัวเองจากผู้เข้าประกวดมานั่งแท่นผู้อำนวยการกองประกวด เพื่ออยู่เบื้องหลังกับการสานฝันผู้หญิงไทยไปเฉิดฉายในเวทีการประกวดบนเวทีระดับโลก และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้นั่งแท่นผู้อำนวยการกองประกวด “Universal Woman Thailand” ประจำประเทศไทย พร้อมเฟ้นหาสาวงามที่เพียบพร้อมคุณสมบัติไปสู้ศึกชิงมงกุฏในเวทีการประกวด “Universal Woman” ณ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

โดย “ฟ้าใส” เผยว่า “จริง ๆ แล้วทางกองประกวด “Universal Woman” เค้าติดต่อฟ้าใสมาหลายครั้งแล้ว แต่ฟ้าใสก็ปฏิเสธไป เพราะที่ผ่านมาฟ้าใสเองก็มีงานค่อนข้างเยอะ ทั้งงานพิธีกรงานต่าง ๆ งานโชว์ตัว รวมถึงงานในวงการบันเทิงหลาย ๆ ชิ้นค่ะ อีกอย่างที่ผ่านมาฟ้าใสเองก็ยังถือลิขสิทธิ์การประกวดนางงามของอีกเวทีนึงเอาไว้แล้วด้วย แต่พอมีโอกาสได้มาคุยกันทางกองประกวด “ Universal Woman” เค้าก็บอกว่าอยากให้เรามาเป็น “National Director Universal Woman Thailand” หรือผู้อำนวยการกองประกวดประจำประเทศไทย รวมถึงพอได้คุยคอนเซ็ปต์กันแล้ว ฟ้าใสว่าเวทีนี้มันมีอะไรน่าสนใจมากค่ะ เพราะเค้าเปิดโอกาสให้ผู้หญิงทุกคนสามารถเข้าร่วมประกวดได้ ทำตามฝันได้ ไม่ว่าคุณจะผ่านการแต่งงานหรือการมีลูกมาแล้วก็ตาม คือเค้าให้สิทธิของผู้หญิงทุกคนเท่าเทียมกัน โดยเวทีนี้เค้าอยากให้ผู้หญิงทุกคนมาร่วมแสดงถึงพลังของผู้หญิง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลก

ในการประกวดปีนี้ฟ้าใสได้เลือกพี่ “บี-วิภาพร สัตยาอภิธาน” เป็นตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยเข้าร่วมประกวด เพราะพี่บีเค้าสวย สูง แถมมีความคิดและทัศนคติที่ดี อีกทั้งเค้ายังทำโครงการเกี่ยวกับการช่วยเหลือการศึกษาของเด็ก ๆ อีกด้วย ฟ้าใสก็เลยสนใจในตัวเค้า ซึ่งในปีนี้ถึงเราจะมีเวลาเตรียมตัวน้อย แต่เราก็ใจสู้ค่ะ ฟ้าใสเชื่อว่าพี่บีจะเป็นกระบอกเสียงของผู้หญิงไทยที่แต่งงานและมีบุตรแล้ว ไปยืนเฉิดฉายและเป็นพลังงานดี ๆ เพื่อที่จะเป็นกระบอกเสียงสร้างแรงบันดาลใจดี ๆ ให้กับสังคมค่ะ ยังไงฟ้าใสก็ขอฝากแฟนนางงามทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่บีที่จะไปประกวดบนเวที “Universal Woman” กับสาวงามอีก 30 ประเทศทั่วโลก ณ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ด้วยนะคะ” สำหรับความคาดหวังในฐานะผู้อำนวยการกองประกวดครั้งนี้? “ถามว่าคาดหวังมั้ยเราก็ต้องคาดหวังอยู่แล้วค่ะ แต่เราจะยึดถือคำนึงเสมอว่า ไม่ว่าจะลงประกวดหรือทำงานอะไรก็แล้วแต่ เราจะต้องทำเต็มที่ ทำเต็มความสามารถที่สุด เราจะต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในทุก ๆ วัน ส่วนผลจะออกมาเป็นยังไง เราก็ต้องยอมรับ เพราะถ้าเราทำเต็มที่แล้ว เราจะไม่เสียใจกับทุกสิ่งที่เราทำค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ฟ้าใสด้วยนะคะ”


เข้าชม 5,208 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม