“ลิซ่า” แชะรูปคู่ “เนย์มาร์” ลงสตอรี่ #Lisa ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

กลายเป็นกระแสทั้งโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อศิลปินเกาหลีสัญชาติไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ได้มีโอกาสเจอกับ “เนย์มาร์” นักฟุตบอลหนุ่มสุดฮอตทีมชาติบราซิล และสโมสรฟุตบอลปารีส แซงต์ แชร์กแมง เรียกได้ว่าเป็นการพบกันของคนดัง 2 วงการ ระหว่างวงการฟุตบอลและวงการ K-POP


โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ (25 ม.ค. 66) ในอินสตาแกรม @lalalalisa_m ของนักร้องระดับโลก”ลิซ่า” ได้โพสต์ภาพคู่กับนักเตะ “เนย์มาร์” ในไอจีสตอรี่ส่วนตัว พร้อมทั้งแท็กไปที่ไอจีของ “เนย์มาร์” ด้วย ซึ่งมีคนตั้งข้อสังเกตว่าจากแบ็กกราวนด์ในภาพ ทั้งคู่น่าจะเจอกันในร้าน Matignon ซึ่งเป็นร้านอาหารสุดหรูในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยลิซ่าเองเดินทางมากับเพื่อน ๆ สมาชิก BLACKPINK มาร่วมคอนเสิร์ตการกุศล “Le Gala des Pieces Jaunes” ซึ่งจัดโดยสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศสอย่าง “บริจิตต์ มาครง” เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็ก

ซึ่งหลังจากที่ลิซ่าได้โพสต์ภาพ กลายเป็นว่าชื่อ #Lisa ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของบราซิลทันที อีกทั้ง “เนย์มาร์” ก็ได้รีโพสต์ภาพดังกล่าวด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ “เนย์มาร์” เอง ก็ได้แชร์เพลง Pink Venom ลงในทวิตเตอร์ พร้อมทั้งบอกว่าชอบเพลงนี้ โดยทวีตดังกล่าวมีคนรีทวีตหลายหมื่นครั้ง กดไลค์นับแสน และมีการแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,463 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม