“ก้อง ห้วยไร่” เหลืออด นักร้องรุ่นหลานจัดคิวโชว์ก่อนเสมอ ไม่แปลกใจศิลปินคู่มักวงแตก

ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์อักษรย่อ “เบิ้ล” กันเป็นแถว เมื่ออยู่ ๆ นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “ก้อง ห้วยไร่” ออกมาโพสต์ความในใจหลังไปโชว์คอนเสิร์ตที่เกาหลี คู่ศิลปินนักร้องรุ่นหลานคนหนึ่ง เล่าพฤติกรรมเหลืออดที่ทำเอาอึดอัดใจจนต้องโพสต์ออกสื่อ!

โดย “ก้อง” โพสต์ในเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ไม่แปลกใจว่าทำไมศิลปินคู่มักมีการแตกวงบ่อย ๆ ผมอึดอัดใจมากที่ต้องออกมาพูด มันหลายครั้งจนเกินที่จะอดทนไหว นักร้องรุ่นหลานคนหนึ่งชอบมางานคู่กับผม แล้วชอบจัดสคริปต์เพลงเพื่อเอื้อผลประโยชน์ให้ตัวเอง ล่าสุดไป งานคอนเสิร์ตที่เกาหลี จัดสคริปต์ ให้ตัวเองออกทำการแสดงก่อน เพื่อที่จะออกไปเอาเงินจากแฟนเพลง จนใกล้จะหมดแล้วค่อยปล่อยผมออกมาทำการแสดง ซึ่งตอนนั้น แฟนเพลงก็เมาหมดแล้วจนลืมไปว่า กูเพิ่งออกมา พอเริ่มเมาก็ตะโกนขึ้นมาขอเงินคืนเพราะตัวเองได้เอาเงินนั้นมอบให้นักร้องไปหมด จนไม่มีค่าแท็กซี่กลับ ซึ่งกูเพิ่งออกมาเอง นั่นก็แสดงว่านักร้องรุ่นหลานที่ออกมาก่อนได้เอาเงินแฟนเพลงไปเกือบหมดแล้ว ปล่อยผมออกมาก็ได้แดกแต่เหล้าเงินไม่ได้ มิหนำซ้ำยังโดนแฟนเพลงทวงเงินคืน ตลอดระยะเวลาที่ผมเล่นคอนเสิร์ตที่เกาหลีนอกจากจะเมาแล้วยังเสียเงินค่าตัวให้แฟนเพลงเพราะเขาจำไม่ได้ว่าผมเพิ่งออกมาครับ”

จากนั้นแฟนคลับเข้ามากดไลก์ให้โพสต์นับแสนพร้อมคอมเมนต์สุดฮา ทั้ง สภาพพพพพพ , อักษรย่อ “เบิ้ล” , ถึงกับต้องนอนร้องเพลงกันเลยทีเดียว , อักษรย่อ เบิ้ล ปทุม….🤣🤣 , ความในใจ😅 , อักษรย่อ เบิ้ล บ่น้อ แกงหม้อใหญ่เลยน้อ , ความในใจลึก ๆๆ ของพี่ก้องนะคะ , ไม่เน้นตำแหน่ง เน้นตำนาน ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12,016 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม