“เขื่อน” จัดวันเกิดรับวัย 31 ปี เพื่อ 120 กอด และออก Comfort zone

เป็นปีที่ผ่านทุกข์ผ่านสุขมาหนักจริง ๆ สำหรับ “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ K-OTIC จนเมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา ตรงกับวันเกิดอายุครบ 31 ปี ซึ่งปีนี้เจ้าตัวจัดงานฉลองวันเกิดตามสไตล์นักจิตบำบัดเพื่อตัวเองและเพื่อทุกคน ซึ่งมีแฟน ๆ สนใจร่วมงานนับพันชีวิต แต่สามารถรองรับได้เพียง 100 คนเท่านั้น

โดย “เขื่อน” ลงภาพบรรยากาศงานและคลิปความประทับใจ พร้อมเล่าความประทับใจว่า “120กอดที่ออกจาก comfort zoneไปด้วยกัน: จากคนที่ไม่เคยจัดงานวันเกิดเองเลย เพราะเหตุผลที่ว่า “สุดท้ายมันก็คือวันธรรมดาอีก 1วัน จะไปให้ความสำคัญทำไม” จนมารู้ตัวตอนหลังว่า จริงๆเเล้ว เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่มีคู่ควรพอ และก็กลัว กลัวว่า สิ่งที่เรากังวลจะชัดเจนในวันที่อาจจะสำคัญกับเรา ที่ผ่านมาก็เลย จะอยู่คนเดียว หาเรื่องทำงาน ปล่อยให้เพื่อนๆจัดให้ หรือจัดรวมกับคนอื่นไปเลย เพื่อหนีสิ่งที่กลัวอยู่ในใจลึกๆมาตลอด ปีนี้เขื่อนตั้งใจออกจาก comfort zone ของตัวเองแล้วครับ เขื่อนตั้งใจจัดงานที่ให้ทุกคนที่อยากมาฟังเหตุผลว่าทำไมเราถึงดีพอมาเสมอ และ self love คืออะไร ขอบคุณทุกๆคนนะคะ ที่ช่วยมาให้เขื่อนออกจาก comfort zone ได้แบบที่รู้สึกปลอดภัยมากๆ ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัยเสมอ ❤️ #SelfLoveWithKOENDANAI”

และอีกโพสต์ว่า “งานวันเกิดปีที่ 31 ที่เต็มไปด้วยความหมายและหนึ่งเป้าหมายในชีวิต:) พื้นที่ปลอดภัย : การดูแลสุขภาพจิตคือสิ่งทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเข้าถึงได้ และนี่คือสิ่งที่หมวยตั้งใจทำมาตลอด และวันนี้ก็ดีใจมาก ที่จัดงานนี้สำเร็จในวันเกิดวัย 31 ปีของตัวเอง เป็นงานที่ทุก ๆ คนสามารถมาเข้าร่วมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพราะหมวยคิดว่าข้อมูล และคอมมูนิตี้เหล่านี้ควรจะ accessได้ เมื่อคน ๆ หนึ่งต้องการ 🤍 บนการ์ด:) 📝 “การรักตัวเองไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะบาดแผลของแต่ละคนไม่เหมือนกัน วิธีการรักตัวเองเลยแตกต่างกันค่ะ เพราะฉะนั้นการได้ยินคำว่า “ก็รักตัวเองสิ” อาจจะฟังดูกดดันมาก ๆ วันนี้เขื่อนเลยอยากให้ทุกคนรู้ไว้นะคะ ว่าที่ผ่านมาทุกคนทำดีที่สุดแล้ว ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัย มาหาวิธีรักตัวเองในแบบของตัวเราเองกันนะคะ ❤️”

งานนี้มีคนมารอลงทะเบียน 1,000 กว่าคน แต่เพราะกำลังในการจัดเอง สามารถรองรับได้แค่ 100 คน หมวยต้องขออภัยคนที่อยากมา แต่ลงทะเบียนไม่ทันรอบนี้ด้วยนะคะ และขอบคุณทุก ๆ คนที่ตั้งใจมารอลงทะเบียนและมาร่วมงาน หมวยสัญญาว่าจะจัดงานเกี่ยวกับสุขภาพจิตและ self love แบบนี้ให้บ่อย ๆ นะคะ และหวังว่าจะจัดได้ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อที่จะรองรับคนได้มากขึ้นไปอีกค่ะ ❤️ #SelfLoveWithKOENDANAI ไม่รู้จะขอบคุณยังใงเลยค่ะ เพราะเป็น one of the biggest supporter, big thank you to @thechanisara ❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 641 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม