“มิค” เผย “แม่เบนซ์” ซึม-ร่างกายแย่หลังบาดเจ็บปมรถเข็นห้างล้อไม่ล็อก เซ็งถูกปลอมไอจี 6 ครั้ง

นักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี “มิค บรมวุฒิ” เปิดใจถึงอาการของแม่ยาย คุณแม่ของภรรยา “เบนซ์ พรชิตา” ที่ก่อนหน้านี้ประสบอุบัติเหตุรถเข็นห้างดังสไลด์ลงบันไดจนทำให้ได้รับบาดเจ็บอยู่หลายวัน โดยล่าสุดผ่านมาแล้วประมาณ 1 เดือน “มิค” ในฐานะสมาชิกครอบครัว เผยว่า คุณแม่สภาพร่างกายยังแย่ ไม่ดีขึ้นเลย เนื่องจากมีอาการปวดบริเวณสะโพกและไม่สามารถยกเท้าเพื่อก้าวเดินขึ้นบันไดได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงแรกที่เกิดอุบัติเหตุคุณแม่ไม่ได้เล่าอาการดังกล่าวให้ฟัง ซึ่งเบนซ์และมิคจึงตัดสินใจพาคุณแม่ไปรักษาด้วยวิธีกายภาพและช็อตไฟฟ้าซึ่งแพทย์แนะนำให้ทำอย่างน้อย 12 ครั้งปัจจุบันเพิ่งพาไปแค่ครั้งเดียว และต้องเดินทางมาให้แพทย์ตรวจเช็กในทุก ๆ สัปดาห์ ซึ่งแพทย์แนะนำให้ใช้เวลาพักฟื้นร่างกายอีกหลายเดือน

ส่วนสภาพจิตใจคุณแม่ ที่ก่อนหน้านี้เป็นคนพูดเก่ง กลับกลายเป็นคนที่นั่งซึม ไม่อยากออกไปเจอใคร แถมยังพูดคุยกับหลานในทำนองว่า “คงอยู่ด้วยกันไม่ได้นานแล้ว” ซึ่งเป็นความน้อยใจที่ไม่สามารถใช้ร่างกายทำกิจกรรมที่เคยทำได้เหมือนเมื่อก่อน

ด้านการรับผิดชอบของห้างดัง ที่ก่อนหน้านี้ไม่มีการเคลื่อนไหวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล่าสุดหลังการพูดคุยได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการยอมชดใช้ค่ารักษาทั้งหมด รวมถึงอ้างว่าจะช่วยชดใช้ค่าทำขวัญให้ด้วย ซึ่งปัจจุบันครอบครัวยังไม่ได้รับเงินตรงนี้ และที่สำคัญห้างยืนยันว่าจะปรับปรุงในส่วนของอุปกรณ์ที่ชำรุดเสียหายของห้าง เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภคที่เข้ามาจับจ่ายในห้าง ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ทางครอบครัวของมิคต้องการมากที่สุด

นอกจากนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มิค ยังได้โพสต์ภาพไอจีปริศนา ที่ปลอมขึ้นมาโดยใช้ชื่อของมิค ก่อนจะแอดไปหาแฟนคลับรวมถึงคนบันเทิง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นมิจฉาชีพในต่างประเทศที่เคยทำพฤติกรรมเดียวกันมาแล้วก่อนหน้านี้ โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 6 แล้ว มิคเผยว่าครั้งนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเหมือนครั้งก่อน ๆ ที่เคยทักไปขอเงินและขอให้ส่งรูปภาพอนาจารมาให้ จึงอยากรีบเตือนแฟนคลับผ่านไอจีตัวเองให้เร็วที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 168 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม