“แพท” ขำ ๆ พลาดลงรูปหนุ่มที่ซุ่มคุย รับอายุห่าง 14 ปีมีผลความสัมพันธ์

พลาดเองก็ต้องแก้ข่าวเอง หลังนักแสดงสาว “แพท ณปภา” พลาดโพสต์ภาพติดหนุ่มปริศนาที่กำลังซุ่มคุยอยู่ในตอนนี้ลงไอจี ซึ่งทันที่ที่ภาพหนุ่มคนดังกล่าวถูกปล่อยออกมา นักสืบโซเชียลก็เริ่มต้นปฏิบัติการสืบค้นข้อมูล ก่อนจะทราบภายหลังว่า หนุ่มคนดังกล่าวโปรไฟล์ไม่ธรรมดาเรียนจบถึงประเทศอังกฤษ แถมยังคมเข้มหล่อเหลาเอาการ

งานนี้แม่แพท ไม่รอช้ารีบออกมาเบรกข่าว ยืนยันคำเดิมยังไม่ใช่แฟน ยังเป็นหนุ่มที่คุยอยู่คนเดียวตอนนี้ ยังไม่มีสถานะ ที่ผ่านมาตลอด 1 ปีทั้งคู่ต่างซัพพอร์ตเรื่องงาน การลงภาพคู่กันและกันอย่างจริงจังคงไม่เกิดขึ้นแน่นอน เช่นเดียวกับการที่ฝ่ายชายจะมาขอเป็นแฟนกับแม่แพท เจ้าตัวขอประกาศว่าหากจุดประสงค์ของฝ่ายชายต้องการแบบนั้น ก็ขอให้เดินออกไปจากชีวิตได้เลยทันที เพราะที่ผ่านมารู้สึกว่าติดเรื่องอายุที่ห่างกันมากถึง 14 ปี อยากให้ฝ่ายชายได้เรียนรู้กับประสบการณ์ที่มากกว่านี้ก่อน แต่หากในอนาคตที่แม่แพทอายุถึง 40 แล้ว(ปัจจุบัน 36 ปี) หนุ่มคนนี้ยังอยู่ในชีวิตค่อยว่ากันถึงสถานะ

เรื่องโปรไฟล์ฝ่ายชายที่ถูกเปิดวาร์ป แพทยอมรับว่าไม่รู้รายละเอียดมาก่อน ทราบแค่เรียนที่ประเทศอังกฤษมา 7 ปีแค่นั้น เรื่องอื่น ๆ ไม่รู้ เพราะยังไม่ใช่แฟน ทำให้ไม่ได้ถามรายละเอียดชีวิตของอีกฝ่าย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,424 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม