“เป๊ก” เมาท์คู่ไหนหวานสุดทริปเกาหลี “แก๊งคนดีที่ไหน” ลุ้น “นิว-โบว์” เกือบไม่ได้ร่วมทริป

หลังกลับจากทริปแก๊งคนดีที่ไหนอินเกาหลี “เป๊ก เปรมณัช” หนึ่งในสมาชิกแก๊ง เล่าถึงความสนุกของทริปนี้ ขณะมาโปรโมตงานวิ่งประจำปีของโรงเรียนสวนกุหลาบ ชมพูฟ้ารันนิ่ง 2023 ในฐานะศิษย์เก่าโรงเรียนสวนกุหลาบ ว่าล็อกคิวกันมานานแล้วที่จะไปเที่ยวเกาหลีพร้อมกับถ่ายทำรายการออนไลน์ที่ทำร่วมกันอยู่ โชคดีที่แฟนของทุกคู่ว่าง เลยได้ไปร่วมทริปนี้ ยกเว้นหนุ่มโสดหนึ่งเดียวอย่าง “เกรท วรินทร” ซึ่งมีเสียงสงสาร “เกรท” และห่วงว่าจะเหงาเกินไปไหมกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยคู่รัก เพราะเพื่อนทุกคนมีคู่กันหมดเลย “เป๊ก” ก็พูดเชิงแซวว่า ไม่สงสารเลย เพราะ “เกรท” เป็นคนที่มีความสุขด้วยตัวของตัวเองอยู่แล้ว การที่ได้ยืนมองเพื่อนมีความสุข “เกรท” เองก็มีความสุขแล้ว


แต่กว่าที่สาว ๆ ทั้งคุณภรรยาของเป๊กอย่าง “นิว นภัสสร” และ “โบว์ เมลดา” จะได้ไปร่วมทริปนี้ ก็ลุ้นหนักเอาเรื่อง เพราะทั่งคู่ดันลืมทำเอกสารสำคัญก่อนบิน และต้องรอเอกสารอยู่ในสนามบินข้ามคืนถึง 11 ชั่วโมง ทำเอาหนุ่มเป๊กกังวลใจหนักมาก แต่ยังโชคดีที่ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี และได้ไฟลต์บินในตอนเช้า

ส่วนคลิปสุดหวานที่เห็น “อาเล็ก” วิ่งเอาเสื้อเข้ามาคลุม “โบว์” ทันทีที่ได้พบกัน เป๊กเผยตอนนั้นนั่งกินข้าวอยู่ด้วยกัน และวิ่งลงมารับแฟนพร้อมกัน ตนแค่ช้ากว่าอาเล็กไปนิดเดียว เลยได้เห็นซีนหวานของอาเล็ก-โบว์ ตามที่นิวได้โพสต์คลิปเอาไว้ และยังเมาท์ถึงความหวานในทริปนี้ว่า ยกให้คู่ “บอย-เฟย์” และ “อาเล็ก-โบว์” หวานสูสีกัน จนทำให้คู่ของตัวเอง ต้องหันมารีเฟรชความหวานกันเพิ่ม เป็นอีกมุมที่ได้รับจากการที่ได้ไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อน ๆ


เรื่องของเบบี๋ เป๊กที่แต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว ก็ตั้งเป้าจะมีให้ทันภายในปีนี้ โดยล่าสุดสาวนิวได้ให้ “น้องทะเล” ลูกชายของ “ก้อย รัชวิน-ตูน บอดี้สแลม” ถีบท้องให้ตามความเชื่อโบราณ เพื่อหวังจะได้มีลูก ทั้งนี้ยังได้ปรึกษาแพทย์ไว้บ้างแล้ว โดยทั้งคู่ก็จะไม่กดดันและจะพยายามลดความเครียด เพื่อที่จะมีลูกตามที่หวังไว้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,025 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม