“ดีเจต้นหอม” กรี๊ด! มือไวกดลิงก์ชวนเชื่อ ลั่นกลัวถูกดูดเงินในบัญชี

เปลี่ยนมุกหลอกลวงมาไม่ซ้ำสำหรับมิจฉาชีพในปัจจุบัน ล่าสุดด้วยความมือไวของพิธีกรคนดัง “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ได้เผลอกดลิงก์ที่มิจฉาชีพได้ส่งเข้ามาในข้อความ ว่าจะได้รับตั๋วเครื่องบินฟรี แต่กลับลำทันกลัวถูกดูดเงินในบัญชี ถามชาวเน็ตสายการบินแจกจริงไหม?


โดยวันนี้ (23 ม.ค. 66) ด้าน “ดีเจต้นหอม” โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า “อันนี้จริงป๊ะเนี่ย ไอ่ความมือไวพอเห็นว่าฟรีมือก็เผลอไปกดลิงก์ ระหว่างรอลิงก์เปิดสมองกุประมวลผลเร็วมากว่าอิพวกดูดเงินมันชอบให้กดลิงก์ กุกด Stop การโหลดลิงก์ (ลิงก์ยังไม่ทันเปิด ไม่รู้สมองกุคิดเร็วหรือเนตกาก) จากนั้นความนิสัยตื่นตูมของกุก็กลัวเงินหายมาก รึกดเข้าแอฟเผื่อเชคยอด……กรี๊ดดดดด! เชี่ยยยย!!! ตกใจมากเงินไม่ได้โดนดูด แต่ยอดเงินมึงน้านนนน ถ้าโดนดูดก็สงสารโจร…..ว่าแต่ไลอ้อนแอร์เค้าแจกตั๋วฟรีนั้นมีจริงมั้ย นี่จะได้ไปกดรับ 55555#เจ้าหนี้ห้ามมาทวงเงินในนี้นะคะ ดิฉันจะฟ้องทนายนะคะ@boy_pisanu @djdada”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้าเตือนว่าอย่ากดลิงก์ใดๆ แถมยังเอ็นดูยอดเงินคงเหลือของดีเจสาวอีกด้วย โดยชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “นึกว่ายอดนี้ถูกดูดเเล้ว โถ555555 , สงสารโจร มันเข้ามาดูยอดเงินคุณต้นหอม มันต้องเลิกเป็นโจรแน่ๆคะ , พี่หอมมมมม5555 เก็บเงิน60ล้านไว้อีกบัญชีใช่มะ😂 , อันตรายมากเลย แอพพวกนี้แค่กดเข้า link ไป มันก็สามารถควบคุม มือถือเราได้เลย มันสามารถมองเห็นว่าเราทำอะไรบ้าง ทุกอย่างที่เราทำกับมือถือเรา มันจะเห็นหมดเลย. ต่อให้ link ที่เรากดไปจะโหลดไม่สำเร็จก็ตาม , ไม่จริง มีป้าแถวบ้านโดนดูดไป 4-5 คนแล้ว ตำรวจก็ช่วยไม่ได้ ร้องไห้ไปอย่างเดียว😢”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,186 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม