“บิว จักรพันธ์” โต้แฟนเก่า ไม่เคยคิดทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ ต้นสังกัดออกแถลงการณ์ พักงานนักแสดงหนุ่ม

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อมีนักเขียนนิยายสาวได้ออกมาทวิตกล่าวอ้างถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มซีรีส์วาย “บิว จักรพันธ์” ที่โด่งดังจากเรื่อง “KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก” โดยเล่าว่า ตลอด 2 ปีที่คบหาอยู่กับนักแสดงหนุ่ม ได้ถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกายมาตลอด และยังมีการคบซ้อนกับแฟนที่บอกว่าเลิกรากันไปแล้ว ทั้งยังมีการยืมเงินและนำสิ่งของที่เคยให้ไปใช้กับบุคคลอื่น
ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องดังกล่าวนักแสดงหนุ่ม “บิว จักรพันธ์” ได้ออกมาชี้แจงว่า เมื่อก่อนเคยสนิทและมีเวลาที่ดีร่วมกัน แต่ตอนนี้ได้ตัดขาดความสัมพันธ์กันไปแล้ว แต่ไม่เคยคิดที่จะทำร้ายทั้งทางกายและจิตใจ ไม่มีใครอยากทำร้ายและไม่มีใครอยากโดนทำร้ายด้วย ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย และหลังจากยุติความสัมพันธ์ก็ได้มีการเคลียร์ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแชต หรือเรื่องสเตตเมนต์ต่างๆ มันจบไปแล้ว
จากนั้นอดีตคนรักได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยบอกว่าทีแรกตั้งใจจะหยุดทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ตอนนี้คนรอบตัวที่ไม่เกี่ยวข้องโดนผลกระทบไปด้วย และยืนยันว่าสิ่งที่พูดมาทั้งเรื่องถูกทำร้าย หรือคบซ้อน รวมทั้งเรื่องยืมเงินเป็นเรื่องจริงพร้อมแนบหลักฐานบางส่วน เพราะบางส่วนใช้เป็นหลักฐานในชั้นศาล ส่วนทางด้านต้นสังกัดของ “บิว” ก็ได้ออกแถลงการณ์มีใจความว่า
“ประเด็นข้อพิพาทที่เกิดขึ้น ณ ขณะนี้ ระหว่าง ศิลปีนในสังกัด คุณจักรพันธ์ พุทธา (บิว) และ คุณพรรธนัชญมนธีวสุเจริญ (ปอย) ทางบริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ได้รับทราบเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ เบื้องต้นได้ดำเนินการสอบถามไปทั้งทางฝั่งศิลปินในสังกัด คุณจักรพันธ์ และ ทาง คุณพรรธน์ชญมน ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งสองท่านเคยมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันจริง แต่ปัจจุบันได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว และเกิดข้อขัดแย้งระหว่างกันขึ้น
ในส่วนของความสัมพันธ์และข้อขัดแย้งนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของคนทั้งคู่ ซึ่งบริษัทฯ เคารพในการตัดสินใจของคนทั้งคู่ แต่ข้อพิพาทที่เกิดขึ้นเป็นประเด็นที่ละเอียดอ่อนและสำคัญเป็นอย่างยิ่งยวด ทางบริษัทฯ ใคร่ขอเวลาในการสืบสวนเรื่องราว และเหตุการณ์ต่าง ๆ จากทั้งสองฝั่งให้กระจ่างและถูกต้อง จึงต้องรับฟังและพิจารณาไตร่ตรอง ข้อมูลจากทั้งสองฝั่งอย่างรอบคอบ ทำให้ ณ ขณะนี้ ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดหรือให้ข้อสรุปใด ๆ ได้
อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ ขอประกาศจุดยืนของเราให้ทราบโดยทั่วกันว่า บริษัทฯ ตระหนักและให้ความสำคัญกับข้อพิพาทนี้เป็นอย่างยิ่ง และจะไม่เอนเอียงไปฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทุก ๆ อย่างจะถูกตัดสินไปตามกระบวนการความถูกต้องและยุติธรรมเป็นสำคัญ ทั้งนี้ทุกท่านจะต้องรับผิดชอบในผลที่ตามมาของการกระทำของตนเอง โดยจะมีการดำเนินการพิสูจน์ข้อเท็จจริงและข้อมูลทั้งหมดในชั้นศาลเป็นการต่อไป หากมีความคืบหน้าที่ชัดเจนประการใดทาง บริษัทฯ จะรีบดำเนินการแจ้งให้สาธารณะชนทราบโดยทั่วกัน
สุดท้ายนี้ บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ขออภัยในไม่ความสะดวกใจและข้อถกเถียงทั้งหลายที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง แต่ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่าทางบริษัทฯ จะทำหน้าที่ของเราในฐานะคนกลางดำเนินการทุกอย่างในขอบเขตความรับผิดชอบของบริษัทฯ อย่างถูกต้องและยุติธรรมโดยเร็วที่สุด”

ก่อนที่ต่อมา ต้นสังกัด “บิว จักรพันธ์” ออกแถลงการณ์ พักงานนักแสดงหนุ่มอย่างไม่มีกำหนด
“ประกาศ เรื่องการพักงานของ คุณจักรพันธ์ พุทธา
นอกเหนือจากประกาศฉบับก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการสอบสวนข้อพิพาทระหว่างนายจักรพันธ์ พุทธา (บิว) และนางสาวพรรธน์ชญมน ชีวสุเจริญ (ปอย) บริษัท บีออน คลาวด์ จำกัด ขอแจ้งให้ทราบ โดยทั่วกันเกี่ยวกับมติของบริษัทฯ ให้มีการพักงานคุณจักรพันธ์ จากงานและกิจกรรมทั้งหมด
โดยที่ คุณจักรพันธ์ จะถูกพักงานทั้งหมดโดยไม่มีกำหนด ที่สำคัญที่สุด คุณจักรพันธ์ จะไม่มีส่วน ร่วมในโปรเจ็คใด ๆ ของบริษัทฯ ที่ดำเนินอยู่ ณ ขณะนี้ โดยให้มีผลในทันที เขาจะใช้เวลาในระหว่างนี้ หยุดเพื่อไตร่ตรองและทบทวนอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับการกระทำของตนเองและจัดการกับข้อพิพาทและคดี ความของเขา การพักงานจะมีผลจนกว่าข้อพิพาทจะได้รับการแก้ไขและได้ข้อสรุปที่ชัดเจน หากทาง บริษัทฯ มีแนวทางเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้จะดำเนินการแจ้งให้สาธารณะชนทราบในภายหลังโดยเร็ว ที่สุด
ทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงสำหรับความเข้าใจที่ท่านมอบให้ และ บริษัท บีออน คลาวด์ จำกัด ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้งต่อความไม่สบายใจที่อาจเกิดขึ้นกับแฟน ๆ และประชาชนทั่วไป จากเรื่องนี้”
-ไนน์เอ็นเตอร์เทน





.


เข้าชม 3,265 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม