ค่ายแถลง “แพรวา ณิชาภัทร” ยุติบทบาทศิลปิน หลังร่วมงาน 2 ซิงเกิล

ทำเอาแฟน ๆ หลายคนตกใจกันเลยทีเดียว เมื่อทางบริษัท “HIGH CLOUD ENTERTAINMENT” ต้นสังกัดของนักร้องสาวเสียงใส “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” ได้ออกมาประกาศว่าได้ยุติบทบาท “แพรวา” การเป็นศิลปินของทางค่ายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว


ล่าสุด (20 ม.ค. 66) ทางต้นสังกัดของ “แพรวา” ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ในอินสตาแกรม โดยระบุข้อความว่า “บริษัท HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของศิลปิน PEARWAH (แพรวา) ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ทางค่ายฯ ขอแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการว่า PEARWAH ได้ยุติบทบาทการเป็นศิลปินภายใต้สังกัด HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ในนามของบริษัท HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ขอขอบคุณ PEARWAH สำหรับการทำงานร่วมกันในฐานะศิลปิน เพื่อน พี่ น้อง และขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การสนับสนุน PEARWAH มาโดยตลอด


สุดท้ายนี้บริษัท HIGH CLOUD ENTERTAINMENT หวังเป็นอย่างยิ่งว่า หากภายภาคหน้า PEARWAH มีโปรเจกต์ หรือผลงานใดๆ จะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงทุกคนตลอดไป”

ส่วนทางด้าน “แพรวา” ก็รีโพสต์ประกาศจากค่าย ลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัวเช่นกัน พร้อมใส่รูปอิโมจิหัวในดวงโต เรียกว่าจบด้วยดี ทั้งสองฝ่ายพร้อมซัพพอร์ตผลงานของกันและกันต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 82,027 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม