“เวียร์” รับชีวิตตอนนี้ตอบโจทย์ เผยสาเหตุภรรยาสาว “วิกกี้” ตัดผมสั้น

คุณพ่อลูกอ่อน “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ยิ้มรับชีวิตตอนนี้ตอบโจทย์มาก หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกับภรรยาสาว “วิกกี้ พีมนต์ญา” ซึ่งมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง “น้องวิริน” มาเติมเต็มให้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์ แถมวันนี้(19 ม.ค. 66) น้องมีอายุครบ 1 เดือนเต็มแล้ว


ล่าสุด เวียร์ออกมาเล่า หลังจากกลายเป็นคุณพ่อเต็มตัว ทุกวันนี้อยู่บ้านเสพติดการช็อปออนไลน์มาก ซึ่งส่วนใหญ่ที่ซื้อจะเน้นของใช้เด็กอ่อน100% และตอนนี้เริ่มมีงานรีวิวติดต่อภรรยาสาววิกกี้เข้ามาอยู่บ้าง แต่งานพรีเซนเตอร์ยังเงียบอยู่ ถ้าหากมีติดต่อมาก็พร้อมยินดีรับ ก่อนจะโปรยทิ้งท้ายว่า ขายพร้อมแพ็กเกตพ่อแม่ลูกก็ได้นะ

เรื่องการเลี้ยงลูกน้อย “น้องวิริน” เวียร์เผยว่า การเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง เป็นช่วงเวลาที่สนุกและมีความสุขได้เห็นพัฒนาการของเขา ถึงแม้จะมีแอบเหนื่อยบ้าง เชื่อคำพูดของทุกคนที่บอกแล้วว่า “จดจำโมเมนต์3เดือนแรก” เพราะเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ


ส่วนเรื่องที่ภรรยาสาว “วิกกี้” ตัดผมสั้น “หนุ่มเวียร์ออกตัวเลยว่า เพื่อจะได้คล่องตัวและประหยัดเวลา ให้เวลาเลี้ยงลูกเพิ่มมากขึ้น แถมยังมีแอบแซวภรรยาว่าเหมือนมีน้องชายอยู่ในบ้าน แต่ก็อดชมฝ่ายหญิงไม่ได้ ที่เปลี่ยนลุคส์แล้วดี วิกกี้บอกลูกเหมือนพ่อ เรียกเวียร์น้อย ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูและติดตามน้องวิริน และครอบครัวเล็ก ๆ ของเรา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,469 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม