“น้ำตาล” เซ็ง! ถูกทัวร์ลงเคาะTOP5 ไม่มีไทยแต่ผลตรงเป๊ะ ลั่นเป็นกูรูนางงามทำไมจะไม่รู้

แม่นจนขนลุก สำหรับผลเกร็ง TOP5 การประกวดนางงามจักรวาล 2022 ของสาว “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ที่เพิ่งจบไป แต่ก่อนประกาศผลเธอโดนทัวร์ลงยับเพราะวิเคราะห์แล้วไม่มีชื่อของประเทศไทยติด 5 อันดับ จนเธอออกมาชี้แจงว่าเลือกจากผลงานที่เห็น ยืนยันถ้าไม่เชียร์คนไทยคงไม่ตื่นมาดูอีกด้วย

ล่าสุดวันนี้(19 ม.ค. 2566) “น้ำตาล” ตัดพ้อผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ฉันทำอะไรก็ผิด! งานนี้เจ้าตัวขอตามคณะรถทัวร์ที่มาด่ากลับมาเคลียร์ด้วย หลังแฟนนางงามถล่มด่ายับที่ตนเคาะ Top5 ไม่มีประเทศไทย แต่วันประกาศผลเป็นไปตามที่ตนเก็งไว้เป๊ะ ลั่นขำ ๆ นี่เป็นกูรูนางงามทำไมจะไม่รู้ ตนก็ดูจากผลงานตามที่เห็นว่าเห็นแล้วรู้สึกอยากได้คน ๆ นั่นมาทำงานให้องค์กร ซึ่งหลังผลเป็นไปตามที่ตนโพสต์ก็ไร้แววคณะทัวร์ที่มาด่า เข้ามาขอโทษ แต่ยังไม่คิดจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเพราะเสียเวลา แต่หากหลังจากนี้เกินลิมิตและมาด่าแบบไร้เหตุผลก็คงต้องฟ้องหาเงินมาโป๊ะหนี้บ้าน พร้อมฝากบอกอีกว่าก่อนด่าควรยอมรับการเห็นต่างเพราะเป็นเพียงความคิดเห็นของตนเท่านั้น และตนก็รับฟังความคิดเห็นคนอื่นเช่นกัน แต่ไม่ใช่มาด่า มาโจมตีเพราะตนเป็นคนมีความรู้สึก มีนอยด์เหมือนกัน

พอถามถึงสถานะหัวใจ น้ำตาลยอมรับว่าไม่โสดมีหนุ่มรู้ใจแล้ว แต่ไม่อยากเปิดตัวเพราะอยากให้เป็นเรื่องส่วนตัว ตนอยากให้คนรู้จักตนจากผลงานมากกว่าข่าวรัก ๆ เลิก ๆ ตนก็เป็นคนสวยคนหนึ่ง น.ส.ประจักษ์ เกิดปีมั่น ก็ย่อมมีผู้ชายมาจีบ มาคุยเป็นธรรมดา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,663 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม