“กระแต ศุภักษร” คืนจอเงินในรอบ 15 ปี สามี-ลูกไฟเขียว แย้มขอไม่เซ็กซี่แล้ว

หวนคืนจอเงินในรอบ 15 ปี เซ็กซี่ตัวแม่ “กระแต ศุภักษร” ในภาพยนตร์เรื่อง “เธอกับฉันกับฉัน” เรื่องราวของฝาแฝดที่ทุกอย่างในชีวิตสามารถแบ่งกันได้ แต่กลับต้องเผชิญปัญหารักครั้งแรกที่บังเอิญมาชอบคน ๆ เดียวกัน ภาพยนตร์เตรียมเข้าฉาย 9 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

โดยกระแตที่โดดมารับบทแม่ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ ตั้งใจไว้ว่าหากลูกๆ โตพอที่จะไปโรงเรียนได้แล้ว จะกลับมาเคาะสนิมในวงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ไม่ต้องขออนุญาตใคร ลูกทั้ง 2 คนก็ไม่งอแง สามีไฟเขียว แต่บทบบาทที่รับเล่นในภาพยนตร์ต้องใกล้เคียงกับชีวิตส่วนตัว และไม่เซ็กซี่ แม้คนจะติดภาพจำกระแตเป็นสาวเซ็กซี่ แต่เจ้าตัวเผยว่า ไม่สามารถหวนทวงบัลลังก์ได้อีกแล้ว เพราะหุ่นไม่เหมือนเดิม

และแม้จะเข้าสู่ช่วงสาววัย 40 กระแตยังถูกยกให้เป็นผู้หญิงที่หลายคนอิจฉา เพราะสามี “หลุยส์ อาทิตย์” ดูแลดีมาก แถมยังขยันเอาใจกระแตอยู่บ่อย ๆ โดยกระแตเองไม่สามารถหาเหตุผลที่มัดใจสามีได้ แต่เชื่อว่าน่าจะขึ้นอยู่กับพื้นฐานนิสัยของสามีอยู่แล้วที่ค่อนข้างชอบดูแลคนอื่น แถมความน่าอิจฉาของคู่ กระแต-หลุยส์ ยังไม่หมดตรงที่สาวกระแตออกปากว่า สามีชอบตามเจ้าตัวไปด้วยทุกที่ แม้กระทั่งตอนที่กระแตไปเจอเพื่อน ๆ สามีก็มักจะตามไปด้วย จนเสมือนเป็นเพื่อนสาวไปซะแล้ว แถมเพื่อน ๆ ในแก๊งก็ยังชื่นชอบให้สามีของกระแตไปด้วย เพราะมีคนช่วยถ่ายรูปให้

และเรื่องที่ทำเอาสาวกระแตถึงกับหลั่งน้ำตาออกมากลางวงสัมภาษณ์ คือการพูดถึงการเสียชีวิตของคุณพ่อไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วยโรคร้ายที่รักษามานานหลายปี กระแตตั้งใจจัดพิธีเรียบง่ายที่ จังหวัดเชียงใหม่ ตามความตั้งใจของคุณพ่อ ซึ่งหลังจากนี้เจ้าตัวก็ขอใช้เวลาทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวอย่างเต็มที่ที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,831 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม