“แอนนาเสือ” ช็อกไม่เข้ารอบ 16 คน MU2022 เสียใจแต่มูฟออนได้ไว จ่อเที่ยวผับเพื่อปลดปล่อย

สด ๆ ร้อน ๆ เมื่อชั่วโมงที่แล้ว “แอนนา เสืองามเอี่ยม” หรือ “แอนนาเสือ” Miss Universe Thailand 2022 ที่เหินฟ้าไปประกวดนางงามจักรวาลที่สหรัฐอเมริกา ตอนนี้เหินฟ้ากลับมาถึงเมืองไทยแล้ววันนี้(18 ม.ค. 2566)

ถึงแม้แอนนาเสือจะไม่เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย แต่เธอก็ทำเต็มที่ ในแต่ละรอบ แต่ละวันที่เก็บตัว “แอนนาเสือ” ทำได้ดีมาก เรียกว่าได้ใจแฟนนางงามชาวไทยไปเต็ม ๆ โดย “แอนนาเสือ” เผยว่า การประกวดครั้งนี้ ถึงแม้จะพลาดมง ถึงแม้จะเสียใจ แต่เธอไม่เคยเสียดาย เพราะเธอได้ประสบการณ์อันล้ำค่า และในทุกวันที่ได้ทำกิจกรรม เธอมีความสุข ยิ่งไปกว่านั้นคือ เธอรู้ดีว่า เธอทำให้แฟนนางงามที่ส่งแรงใจเชียร์เธอมีความสุขด้วย

สำหรับบรรยากาศที่อาคารผู้โดยสารขาเข้า สนามบินสุวรรณภูมิ ก็มีแฟนนางงามมารอต้อนรับการกลับมาของ “แอนนาเสือ” อย่างอบอุ่น มีทั้งช่อดอกไม้ พวงมาลัยเงิน มาร่วมให้กำลังใจและขอบคุณแอนนาที่ทำหน้าที่ตัวแทนคนไทยได้อย่างเต็มที่

ด้านแอนนาเปิดใจว่าตนก็รู้สึกช็อกไม่ต่างจากทุกคนที่ไม่เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ตอนนั้นหูอื้อแต่พยายามกดความเสียใจไว้ เหมือนคนอกหักแต่ก็มูฟออนได้ไว เพื่อน ๆ หลายประเทศก็ตกใจกับผลการตัดสินที่แอนนาและอีกหลาย ๆ ประเทศไม่เข้ารอบ ทุกคนเสียใจหลังเวทีแต่ก็ทำหน้าที่ต่อจนจบการประกวด ส่วนรางวัลพิเศษ The Impact Wave Award มาได้นั้นก็ถือเป็นการปลอบใจและอยากนำเงินรางวัลทั้งหมดไปให้หน่วยงานด้านการศึกษาที่ตนเคยร่วมงานมาก่อน

แอนนายังขอบคุณแฟนนางงามและกองเชียร์ที่ไม่ตำหนิและส่งพลังมาให้ตนได้รับทุกกำลังใจที่ส่งมาถึง เพราะในทุก ๆ วันไม่รู้สึกตัวเองบกพร่องเต็มที่กับทุกวัน ทุกกิจกรรม รวมถึงรอบห้องดำกรรมการก็สนใจในตัวตนถามค่อนข้างเยอะ และดูเป็นที่พอใจในการตอบคำถามของตนและพอใจในคำตอบที่พูดไปอย่างมั่นใจ ส่วนสิ่งแรกหลังกลับไทยตั้งใจไปเที่ยวปลดปล่อยที่ผับดังจังหวัดเชียงใหม่ หากใครเจอก็ทักทายกันได้ ส่วนงานหลังจากนี้จะมีพรีเซนเตอร์รถยนตร์แคนาดาและเตรียมบินกลับไปทำงานที่อเมริกาอีก 2-3 งาน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 802 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม