“ฟลุ้ค ณธัช” ปังรับต้นปี! บินตรงทำงานแดนปลาดิบครั้งแรก

เปิดต้นปีมาก็ปังรัว ๆ ไปถึงแดนปลาดิบ สำหรับ หนุ่มมากความสามารถ “ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร” กับการบินไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ได้ร่วมเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของแอปพลิเคชั่นเกม Boys meeting from Thailand ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ พร้อมกับได้รับความสนใจจากนิตยสารชื่อดัง อาทิ S Cawaii!, Hanryusenpu, CREA MAGAZINE ฯลฯ มาสัมภาษณ์พร้อมถ่ายแฟชั่นเซ็ตแบบจัดเต็มอีกด้วย งานนี้หนุ่มฟลุ้คตื่นเต้น และตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ พร้อมเผยถึงผลงานในไทย ที่จะได้ติดตามชมกันในปีนี้

โดย “ฟลุ้ค” เผยว่า “เรียกว่าเป็นครั้งแรกในการได้ไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นเลยครับ รู้สึกตื่นเต้น และก็ดีใจมาก ๆ เพราะญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในประเทศที่ฟลุ้คชื่นชอบอยู่แล้ว การได้ไปทำงานครั้งนี้ถือว่าได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ เยอะมากครับ ได้ร่วมทำงานที่แตกต่างวัฒนธรรม ได้เรียนรู้การทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย สนุกมาก ๆ ครับ งานครั้งนี้เกี่ยวกับเกมออนไลน์ Boy Meeting from Thailand ครับ ซึ่งจะเป็นแนว stimulation game ที่จะถูกปล่อยในเดือนมีนาคมนี้ ฟลุ้คก็ได้รับการติดต่อจากทีมงามที่ญี่ปุ่นให้ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ครับ มีสื่อทางญี่ปุ่นอีก 6 สื่อ ที่ให้ความสนใจ มาเก็บบทสัมภาษณ์รวมทั้งถ่ายภาพนิ่งเอาไว้ลงในนิตยสารที่ญี่ปุ่นด้วยครับ บรรยากาศสนุกสนาน และเป็นกันเองมาก ทีมงานทุกคนเป็นกันเองมาก และเขาให้เกียรติมาก ๆครับ ฟลุ้คใช้ทีมเสื้อผ้า หน้าผม ของทางญี่ปุ่นหมดเลย ซึ่งประทับใจมาก ๆ ครับ ทีมงานค่อนข้างใส่ใจรายละเอียด ออกมาสมกับที่เราตั้งใจไว้เลยครับ

เหมือนกับได้ไปทำงานด้วยและได้ไปท่องเที่ยวในตัวด้วย ไหน ๆ ก็มาแล้วเลยช็อปให้หมดเลยครับ ถือว่าเป็นปีกระต่ายทองไหมภาวนาให้เป็นอย่างนั้นครับ เพราะปีนี้ก็คาดว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งปี ที่แฟน ๆ จะได้เห็นหน้ากันตลอดทั้งปี มีทั้งงานแสดง แฟนมีต และอีเวนต์ติดต่อเข้ามาตั้งแต่ช่วงต้นปีเลยครับ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงของการ ดู process การทำงานของแต่ละอย่าง และก็ Timeline ของเราด้วย ตอนนี้ก็มีซีรีส์ 609 Bedtime Story แล้วก็จะมีซีรีส์ Make a Wish ภารกิจนายเทวดา ที่จะออนแอร์ในช่วงต้น ๆ ปีเช่นกันครับ จากนั้นคงตามมาด้วยซีรีส์แนวระทึกขวัญอย่างเรื่อง Shadow เงา ล่า ตาย ครับ และสุดท้ายก็มีภาพยนตร์แนวแอ็กชั่น ผจญภัย The sis อมตะพันธุ์สยอง”


เข้าชม 153 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม