ผีเข้าหรือเพี้ยน? “หนิง ปณิตา” ซัดบุคคลปริศนา หลังให้ความช่วยเหลือแต่โดนหาเรื่อง เตือนการพูดให้ใช้สมอง ไม่ใช่ใช้ปากเพียงอย่างเดียว!

ทำเอาขาดเมาท์หูตาลุกวาวอยากเผือกให้หายสงสัยว่าใครมาแหยมผู้จัดสุดแซ่บ “หนิง ปณิตา” หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความเดือด ๆ บนอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยความงงงวยถึงการกระทำของบุคคลบุคคลหนึ่งที่ “หนิง” ให้ความช่วยเหลือแต่กลับโดนอีกฝ่ายหาเรื่องด้วยวาจา ก่อนจะฝากไว้ให้คิดแบบสั้น ๆ แต่จุกทุกคำว่า “การพูดให้ใช้สมอง ไม่ใช่ใช้ปากเพียงอย่างเดียว อย่าใช้ลิ้นประจานตัวเอง”


โดย “หนิง” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมสตอรี่@ningpanita ระบุว่า “ปวด..พยุงร่างเข้าห้องน้ำ แต่โดนหาเรื่อง งง ณ.จุด ๆ นี้ เมา โดนของ ผีเข้า หรือเพี้ยน เขาถึงว่ากันว่า การพูดนั้นให้ใช้สมอง ไม่ใช่ใช้ปากเพียงอย่างเดียว หากคุณ “คิดดี พูดดี และทำดี” คุณก็ไม่จำเป็นต้อง “กลัว” อะไร??? ดังนั้นอย่าใช้ลิ้นประจานตัวเอง“ตามมาด้วยการแชร์สตอรี่โพสต์คำคมแฝงแง่คิดจากอินสตาแกรมของ “อ.เป็นหนึ่ง” ซินแสชื่อดัง ที่ระบุข้อความว่า “คนที่ตอแ-ล มักจะรู้ตัวและมีสติเสมอ ถึงได้ “ตอแ-ล” แบบเสมือนจริงทุกครั้ง” ซึ่ง “หนิง” ได้แปะข้อความแสดงความของตนเองไว้ด้วยว่า “โดนจริง ๆๆ อาจารย์ มันใช่เลย” แม้จะไม่ได้ระบุชี้ชัดว่าฟาดใคร แต่ที่แน่ ๆ เดือดทุกตัวอักษรเลยค่ะแม๊.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,396 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม