“เชอรี่” ขอบคุณ “เจี๊ยบ” ส่งฟู้ดทรัคให้กำลังใจถึงกองละคร แถมเลือกใช้แก้ว-หลอดกระดาษ ไม่ให้เพื่อนเสียคอนเซ็ปต์นางเอกรักษ์โลก

ทำเอาแฟน ๆ ใจฟูกับโมเมนต์น่ารักสุดอบอุ่นระหว่างนางเอกสาว “เชอรี่ เข็มอัปสร” กับสาวโก๊ะหน้าหวาน “เจี๊ยบ พิจิตตรา” เพราะหลังจากที่ “เชอรี่” ใจอ่อน ยอมไปเป็นแขกเซอร์ไพรส์ให้ “เจี๊ยบ” และสามี “บอย พีชเมกเกอร์” ในรายการร้องเพลงรายการหนึ่ง ทั้งนี้หายหน้าหายตาจากการออกรายการทีวีไปพักใหญ่ แต่ที่ตัดสินใจไป เพราะคนที่ต้องไปเซอร์ไพรส์คือ “เจี๊ยบ” ด้าน “เจี๊ยบ” พอรู้เหตุผลของเพื่อนก็ซึ้งใจจนแทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ก่อนจะพลั่งพรูความในใจว่าถึง “เชอรี่” ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็คอยส่งความรัก ความห่วงใยและกำลังใจให้ “เจี๊ยบ” เสมอ ล่าสุด “เชอรี่” คัมแบ็กกลับมารับงานละครในรรอบ 8 ปี วันแรกที่เข้ากองถ่ายทำ “เจี๊ยบ” เลยทำเซอร์ไพรส์ด้วยการส่งฟู้ดทรัคมาให้กำลังใจถึงที่ ทั้งยังเลือกแก้วและหลอดกระดาษเป็นภาชนะในการบรรจุอาหารแทนการใช้พลาสติก ตามคอนเซ็ปต์วิถีชีวิตของสาวรักษ์โลกอย่าง “เชอรี่” เป๊ะ


โดย “เชอรี่” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นรถฟู้ดทรัคที่ “เจี๊ยบ” ส่งมาให้กำลังใจถึงกองละครผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@cherrykhemupsorn พร้อมข้อความระบุว่า “ถ่ายละครวันแรกในรอบแปดปี มีคนสวยทำเซอร์ไพรส์ด้วย!! แล้วจะไม่ให้รักยังงัยไหวอ่ะเนี่ยยย 💗💗💗 @jeab_pijittra ขอบคุณมาก ๆ เลยนะจ๊ะเจี๊ยบ สำหรับกลจและการเลือกแก้วและหลอดกระดาษมาให้ 😆😘💚 กำลังใจ For being back to my previously familiar life💗🙌✌🌈✨#ลมเล่นไฟ @jariya.anfone @makerjgroup” ขณะที่ “เจี๊ยบ” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเพื่อนรักว่า “รักกกกก ทำการบ้าน พยายามหาแก้ว และหลอดกระดาษมาเรียบร้อยกลัวโดนดุ 555 สู้ ๆ น้าเป็นกำลังใจให้เสมอ 💞💞” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในมิตรภาพสุดอบอุ่นของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 625 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม