“ใหม่ ดาวิกา” พลีชีพ สแกนหน้าโชว์ยันกระดูก หลังถูกแซะทำตาจมูกคาง

คอนเทนต์พลีชีพจริง ๆ สำหรับนางเอกชื่อดัง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงจนขึ้นมาเป็นตัวท็อปของไทยก็ถูกจับผิดเรื่องการทำศัลยกรรมไม่หยุด ว่าไปทำตา ทำจมูก ทำคาง หรือแม้กระทั่งทุบโหนกแก้มก็มี งานนี้เจ้าตัวพร้อมผู้จัดการเลยพลีชีพเปิดเผยเรื่องจริงที่ใคร ๆ อยากรู้แบบหมดเปลือกทุกมุม

โดย “ใหม่” ลงคลิปพลีชีพทางช่องยูทูบ Davikah Channel พร้อมเล่าด้วยว่า “วันนี้เป็นวันที่ใช้ความกล้าทั้งหมดในชีวิตมาเผยความเป็นตัวของตัวเอง ดาวิทำจมูกที่ไหน ทำตาที่ไหน ทำคางที่ไหน ทุบโหนกที่ไหน วันนี้พลีชีพจริง ๆ มาไขข้อครหากันนะคะที่ผู้รู้และคนในอินเตอร์เน็ตที่บอกว่าดาวิทำนั่นทำนี้มา เดี๋ยวมาดูกันว่าใครพูดความจริง ทำหรือไม่ทำ

ซึ่งทันทีที่สแกนเสร็จก็ทราบผล ทีมงานแจ้งว่าไม่มีซิลิโคนใด ๆ ที่จมูก คางก็ไม่พบซิลิโคนใด ๆ มีแต่เนื้อปกติ รวมถึงดวงตาก็มีคุณหมอมายืนยันว่าไม่มีการศัลยกรรมเช่นกัน งานนี้ “ใหม่” ยังบอกอีกว่า ถ้าเทปนี้ออกไปก็หวังว่าคงไม่พูดกันมั่ว ๆ เพราะบางทีไม่ได้รู้จริงไง เดี๋ยวจะอายเขา แต่การทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องผิด มันช่วยเรื่องความมั่นใจและสุขภาพ ไม่ใช่แค่ความสวยแต่ได้สุขภาพด้วย การศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องไม่ดีใหม่สนับสนุนเต็มที่ ทำแล้วมั่นใจก็ทำเลย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ-คลิป : Davikah Channel

เข้าชม 230 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม