“เฟย์”แชร์โมเมนต์ร่วมทริปเกาหลี “แก๊งคนดีที่ไหน” เมาท์ “โบว์-อาเล็ก” หวานสุด วาเลนไทน์ปีนี้มีของขวัญแต่ไม่มีเวลาสวีต “บอย”

เพราะมีสถานะเป็นแฟนกับพระเอกสุดเกรียน “บอย ปกรณ์” สาว “เฟย์ พรปวีณ์” จึงกลายเป็นอีก 1 สาวที่ได้ร่วมทริปกับแก๊ง “แก๊งคนดีที่ไหน” ที่เพิ่งเคลียร์คิวไปถ่ายรายการออนไลน์ไกลถึงประเทศเกาหลีใต้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทริปดังกล่าวหนุ่ม ๆ แก๊งนี้ตั้งใจชวนหวานใจของแต่ละคนไปท่องเที่ยวด้วย ยกเว้นพระเอกมาดเข้ม “เกรท วรินทร” ที่ฉายเดี่ยว เพราะยังไม่มีสาวคนรู้ใจอยู่ในช่วงกำลังตามหา พอกลับถึงไทยและออกอีเวนต์สาว “เฟย์” เลยเล่าให้ฟังว่าแก๊งหนุ่ม ๆ ตั้งใจไปทำงาน ส่วนเจ้าตัวที่ค่อนข้างคุ้นเคยกับประเทศเกาหลีใต้อยู่แล้วก็ทำหน้าที่หาสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารต่าง ๆ จนทุกอย่างลงตัว


และเพราะไปกับเพื่อน ๆ ทำให้แทบจะไม่มีเวลาหลีกไปสวีตกับหนุ่มบอยเลย ส่วนใหญ่ก็อยากใช้เวลาอยู่กับเพื่อน ๆ ที่ต่างคนต่างหาคิวมาเที่ยวด้วยกันค่อยข้างยาก เช่นเดียวกับแก๊งสาว ๆ เอง ที่ก่อนหน้านี้ค่อนข้างเจอกันบ้างอยู่แล้ว ทำให้สนุกด้วยกันได้ง่ายขึ้น “เฟย์” ยังแอบเมาท์ว่าคู่ที่น่าจะหวานที่สุดในทริปคือคู่ของ “โบว์ เมลดา-อาเล็ก ธีรเดช” ที่หวานเหมือนกันทั้งในจอและนอกจอจริง ๆ ส่วนวาเลนไทน์ที่ใกล้จะถึงนี้ “เฟย์” บอกคงไม่มีเวลาอยู่ด้วยกันกับ “บอย” เพราะต่างคนต่างมีงาน แต่ก็คงของขวัญให้ย้อนหลังเหมือนเทศกาลอื่น ๆ ปีนี้ “เฟย์” ก็ได้เตรียมของขวัญไว้ให้บูบู้”บอย”แล้วด้วยเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,346 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม