“ดิม แทททูคัลเลอร์” เฮ! ภรรยาตั้งท้อง ยกเป็นของขวัญชิ้นใหญ่รับปี

สิ้นสุดการรอคอย เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณพ่ออีกคนแล้ว สำหรับนักร้องเสียงดี “ดิม แทททูคัลเลอร์” หรือ ดิม หรินทร์ สุธรรมจรัส หลังจัดวิวาห์กับแฟนสาว “กวาง กวิสรา” ไปเมื่อปลายปี 2564 จนล่าสุดออกมาประกาศข่าวดีต้อนรับวันเด็กที่ผ่านมา


โดย “ดิม” ลงภาพคู่ภรรยาพร้อมถือภาพอัลตราซาวด์ แคปชันว่า “วันเด็กปีนี้ มีเด็กเป็นของตัวเองโว้ยยยยยยยยย ดีใจสุดยอด ของขวัญชิ้นใหญ่ต้อนรับปีนี้เลย !!! ขอบคุณหม่าม๊ากวาง @kwgkwg เหนื่อยอีกเจ็ดเดือนนะ เดี๋ยวเค้าดูแลเอง !!” ก่อนจะโพสต์คลิปโมเมนต์ซึ้ง ๆ และนาทีได้ยินเสียงหัวใจลูก พร้อมระบุว่า “โตไวๆ นะลูก ได้พูดคำนี้มันรู้สึกดีจังเลย !! ขออนุญาติเห่อหน่อยนะคับ มันดีใจจริงๆ”

ขณะที่ “กวาง” ภรรยา ได้โพสต์คู่สามีถือภาพอัลตราซาวด์ พร้อมระบุว่า “สิ้นสุดการรอคอย.. ดีใจที่สุดในโลก อยากบอกทุกคนตั้งแต่รู้วันแรกที่ตรวจเจอเลย #12weekspregnant #12w1d 🤰🏻ช่วง 8w หนูสูงแค่ 1.7 cm เอง ได้ฟังเสียงหัวใจลูก คุณหมอบอกว่าหนูแข็งแรงมาก ได้ฟังเสียงหัวใจครั้งแรกรู้สึกตกใจ และดีใจจนน้ำตาไหลเลย จิ๋วแต่แจ๋ว ตัวแค่เนี๊ยะ ทำไมมีหัวใจแล้ว 🤰🏻ส่วนตอนนี้ 12w 5.5 cm แล้ว หนูโตไวมาก แขนขาเริ่มยาวขึ้น เมื่อวานดีใจที่ได้เจอกันอีกครั้ง


ตอนนี้ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ แต่จากที่กินเนื้อวัว ตอนนี้ไม่อยากกินเลย กลืนไม่ลง หรือนี่เรียกว่าแพ้ 😅😂 ไม่อยากกินข้าว อยากกินแต่เส้น ๆ ไม่ค่อยอยากกินเนื้อสัตวไข่ ผัก ผลไม้ ได้ เลิกดื่มกาแฟ ชานม น้ำอัดลม ที่มีคาเฟอีนทุกชนิด จิบบ้างพอหายอยาก แต่อยากกาแฟมากกกกก ปวดหลังเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ไม่รู้ว่านี่ปวดจากการทำงานหรือปวดจากท้องกันแน่ สิวยังไม่มี ฝ้ายังไม่ขึ้น แอบกลัวฝ้ามากเลยตอนนี้ได้แต่โบกครีมกันแดดหนา ๆ ป๊าดิมจับผิดตลอดเวลา ไม่ว่าจะเดินนอนยืนนั่ง กินนู้นก็ไม่ได้ กินนี่ก็ไม่ได้ ขี้บ่น แต่รู้ว่าดูแลน๊า มาก ๆ เลยแหละ สุดท้าย ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ร่างกายจะเปลี่ยนแปลงขนาดไหน ตอนนี้พร้อมมาก ๆ มีความสุขตลอดเวลาาา.. นับวันรอไปหาคุณหมอเพื่อเจอหน้าลูก อีก 1 เดือนเจอกันใหม่นะ 👼🏻💗” จากนั้นมีแฟนคลับเข้ามาร่วมยินดีกันล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 631 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม