“ดีเจมะตูม” ฉะเดือด! มิจฉาชีพคาร้านอาหาร หลังโดนเอาชื่อไปแอบอ้างหลอกคนอื่น

เป็นเรื่องที่คนในวงการบันเทิงเจอกันบ่อยพอสมควร สำหรับการถูกนำชื่อไปแอบอ้าง ล่าสุดหวยมาออกที่ดีเจฝีปากกล้าอย่าง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” หลังจากมีคลิปเดือดที่เผยแพร่ทาง TikTok เป็นภาพที่ “ดีเจมะตูม” และเพื่อน ๆ เถียงกับผู้หญิงรายหนึ่ง เพื่อสอบถามเกี่ยวกับการนำชื่อของมะตูมไปแอบอ้าง หลอกคนอื่น

ล่าสุดวันนี้(16ม.ค.2565) “ดีเจมะตูม” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @dj_matoom พร้อมข้อความระบุว่า “สำหรับกรณีคลิปใน tiktok ที่มีการเผยแพร่อย่าง แพร่หลาย ในการจับกุมมิจฉาชีพในร้าน นัวร์เนีย bar อารีย์ (ร้านของมะตูมเอง) ก่อนอื่นมะตูมต้องขอกราบขออภัยในการใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ และการทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้น ทางมะตูมยินดีให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่พร้อม ให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขอยืนยันตรงนี้ก่อนครับว่ามะตูมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ มิจฉาชีพ (ผู้หญิงในคลิป) มะตูมเพียงแค่ถูกมิจฉาชีพท่านนี้แอบอ้างชื่อ เพื่อไปหลอกเงินคนอื่นมาลงทุน และถ้ามีผู้เสียหายจากการเอาชื่อมะตูมไปแอบอ้างในการทำธุรกิจ

เพิ่มเติม รบกวนติดต่อมะตูมด่วนเลยนะครับ สำหรับพี่ๆนักข่าวที่โทรมาสอบถาม มะตูมขอปรึกษาทนายและฝ่ายกฎหมายก่อนที่จะออกมาตอบสื่อเพื่อไม่ให้เสียรูปคดีครับ ขออภัยในความไม่สะดวกจริง ๆ ครับ สุดท้าย ความจริงคือความจริง มะตูมขอยืนยันใน ความบริสุทธิ์ของตัวเอง และจะอยู่เคียงข้างผู้เสียหายเพื่อตามเงินคืนให้ได้มากที่สุดครับ” หลังจากที่ดีเจมะตูมออกมาชี้แจงก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,665 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม