“คารีสา” เบรกเล่าจุดสตาร์ทรักกับ “เคน” กลัวโป๊ะ! ขำ ๆ ท่องคาถาลงอาหารให้หลงรัก

ตั้งแต่เข้าสู่โหมดสาวคลั่งรัก สำหรับสาวดารานางแบบสุดแซ่บ “คารีสา สปริงเก็ตต์” ก็ดูจะสดใสขึ้นสุด ๆ แต่ยังไม่ทิ้งสไตล์ความกวนเพราะเปิดปีใหม่มาก็ทำคนฮาด้วยการโพสต์รูปรีวิวชีวิตต้นเดือนหลังจากปาร์ตี้รัว ๆ ตั้งแต่ท้ายปีที่แล้วจนข้ามมาปีใหม่ ด้วยการใส่เสื้อผ้าเก่า ๆ แต่งตัวมอมแมม แถมยังมีขันตั้งอยู่ข้างหน้า เพื่อสื่อว่า หมดตัวจากการไปปาร์ตี้เทศกาล เลยขอรับงานรัว ๆ

ล่าสุดวันนี้(10 ม.ค. 2565) “คารีสา” เผยขำ ๆ ด้วยการขายตัวเองว่า คุณลูกค้าค่ะ คุณลูกค้าขา ถ้าหาคนเต็มที่กับงาน ทั้งสวยด้วย แสดงได้ ถ่ายแบบได้ ทำพิธีกรได้ติด ๆ ขัด ๆ แต่คนขำ และร้องเพลงได้ระดับเหยียบอิมแพคเมืองทองมาแล้วก็ติดต่อมาได้เลย เธอยังบอกว่าชอบโพสต์ไรกวน ๆ รูปไม่สวยบ้าง หรือมีอะไรให้คนได้ด่าบ้าง คนจะได้ไม่คาดหวัง ส่วนรูปชุดยาจกที่ลงนั่นคนก็ชอบเพราะคงโดนใจกัน

ส่วนที่ก่อนหน้านี้เปิดตัวแฟนหนุ่มรุ่นพี่ดีกรีนักออกแบบนามว่า “เคน” ก็โดนเพื่อน ๆ แห่แซวกันว่าดูเป็นสาวคลั่งรักขึ้นเยอะ ซึ่งงานนี้สาวจี๊ดคารีสา รีบเบรกใส่ไมค์ทันทีว่าไม่ตอบเดี๋ยวจะโป๊ะ ก่อนจะเมาท์ด้วยว่าทุกวันนี้พยายามทั้งท่องคาถา “รักกู หลงกู” ลงอาหารให้ฝ่ายชาย แถมยังป้อนความดีความชอบตัวเองให้แฟนหนุ่มคล้อยตามด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,313 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม