“ว่านไฉ-อาย” ระทึก! ยางแตกอยู่บนถนนเกาหลี ด้วยอากาศ -6 องศา

เจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดเสียแล้ว สำหรับคู่รัก “ว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง” หรือ ว่านไฉ AF กับภรรยาคนสวย “อาย กมลเนตร เรืองศรี” ที่ระหว่างควงกันไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีฟิน ๆ แต่กลับต้องเจอเรื่องระทึกยางรถระเบิดบนถนนทางหลวงที่เกาหลี ซึ่งเวลาขณะนั้นอากาศกำลัง -6 องศาเซลเซียสอีกด้วย

โดย “ว่านไฉ” ลงคลิปเล่าเหตุการณ์ที่ระบุว่า “ซวยจริงงง” ว่า “ยางแตกบนทางหลวงเกาหลีนะครับ ขับอยู่ดี ๆ บนทางหลวง ไม่ได้เร็วนะประมาณ 80 ก็เจอก้อนน้ำแข็งเบ้อเร่ออยู่กลางถนน มันมืดมาก สะดุดปุ๊บยางแหกสิครับ หายไปเลยนะ ก็มีรถมาช่วยเหลือ ล้อหลังมันแตก เลยต้องลากไป ซึ่งเราจะสลับล้อหน้าไปใส่ล้อหลังเพราะมันลากไม่ได้แล้ว อีกประมาณ 1 ชั่วโมงครับ กว่าจะถึงโซล ไม่มีอะไรจะพูดนอกจากคำว่าโซลชิบXายครับ แล้วนี่คือเลขทะเบียน ไปซื้อหวยซะนะจ้ะ เดี๋ยวผมซื้อด้วย” และยังถ่าย “อาย” ภรรยาที่นั่งอยู่ในรถ บอกด้วยว่า อันนี้ผู้ประสบภัยร่วม พร้อมซูมเข้าไปทะเบียนรถที่ยางแตก พบมีเลข 06 5008 นั่นเอง

ขณะที่มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วง อาทิ พีคมาก ฟาดเคราะห์เน้อ , ทะเบียนนี้เบอร์โทรเค้าเลย , ไปทำบุญมั้ยพี่ ซวยแท้ , ปลอดภัยๆทั้งว่านและอายน้ะ มีไรที่ไปแล้วไม่มีตื่นเต้นนี่ ไม่ใช่ว่านละแฮ่ , โหววว พีคจริงๆค่ะทริปนี้ หนาวด้วย ขอให้กลับอย่างปลอดภัยนะคะ , -6เองงงนะพส ชิว ๆ จ้า ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 197 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม