“กอล์ฟ อนุวัฒน์” จ่อจัดวิวาห์เล็ก ๆ หลังหมั้นแฟนแล้ว แย้มมีแพลนบวชในปี 66

เตรียมเป็นเจ้าบ่าวแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” ที่ซุ่มขอ “คูณ ปิยวดี” แฟนสาวนอกวงการ ไปตั้งแต่ช่วงกลางปี 2565 ที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจมา 6 ปี โดยเป็นการขอแต่งงานแบบเงียบ ๆ กันภายในครอบครัวเท่านั้น

ล่าสุดวันนี้(9 ม.ค. 2566) “กอล์ฟ” ออกมาเปิดใจถึงข่าวดีว่า “หมั้นไปแล้ว ส่วนเรื่องแต่งคงจะเร็ว ๆ นี้แตไม่ได้จัดอะไรใหญ่โตมากมาย เน้นเรียบง่าย เชิญเฉพาะครอบครัวทั้งสองฝ่าย และเพื่อนสนิทเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งเราโชคดีที่ทางแฟนและครอบครัวแฟนเข้าใจ เห็นตรงกันว่าไม่อยากจัดใหญ่โต ส่วนเรื่องลูก ยังไม่มี ขอตั้งใจทำงานก่อน เพราะตอนนี้งานเยอะ ส่วนอีกหนึ่งข่าวดี วางแผนไว้ว่าไม่เกินสิ้นปี 66 นี้จะบวช ของผมขอเบียดก่อนบวช เราตั้งใจไว้ว่าจะบวชคุยกับที่บ้านไว้แล้ว สัญญาไว้ซึ่งที่บ้านโอเค ตอนนี้บอกทางผู้จัดการให้เร่งเคลียร์คิวภายในสิ้นปีนี้แน่นอน

ทั้งนี้ นักแสดงหนุ่มยังเล่าอีกว่าตั้งแต่ก่อนปีใหม่คือซวยซ้ำซวยซ้อนมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเอ็นขาฉีก อาหารเป็นพิษท้องเสีย แม่เข้าโรงพยาบาลผ่าตัด เจอแต่เรื่องแย่ ๆ เต็มไปหมด วันหยุดช่วงปีใหม่เลยได้เดินสายทำบุญเกือบ 9 วัด ขอพรอยากให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี ตัวเราเองก็ไม่รู้ว่าเคยไปบนอะไรไว้หรือเปล่า เราเลยไปบอกกล่าวว่าไม่รู้และขอแก้ด้วยจริง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 767 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม