“พิม พิมประภา” ส่งกำลังใจ “เอ๋ ไพโรจน์” “วัยอลวล 5” โดนลดรอบฉาย จำไม่ลืม “เชียร์ ” ให้ยืมเงินจ่ายค่าเทอม

หลังนักแสดงอาวุโส “เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร” ผู้สร้างภาพยนตร์ “วัยอลวน5” ซึ่งลงทุนไป 30 ล้านบาท พร้อมทั้งนั่งแท่นกำกับเอง โดยเคยเข้าโรงฉายเมื่อต้นปี 2565 แต่ถูกชะงักเพราะพิษโควิด และได้นำกลับมาฉายอีกครั้งในช่วงปลายปี 65 ที่ผ่านมา แต่กลับพบว่ารอบฉายหนังมีน้อยมาก จนต้องออกมาอัดคลิปตัดพ้อระบายความรู้สึก พร้อมวอนให้ทุกคนช่วย ไม่งั้นก็คงต้องล้มละลายแน่ ๆ


ล่าสุดได้เจอตัวนักแสดงสาว “พิม พิมประภา” ที่ร่วมเล่นหนังเรื่องนี้ด้วย เจ้าตัว เผยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำไว้นานมาก ๆ แล้ว และเคยทราบว่าต้องหยุดฉายไปเพราะโควิด-19 ที่กระทบทุกภาคส่วน ตนก็ดีใจที่ได้กลับมาฉายอีกครั้ง สำหรับเรื่องรอบฉายน้อยนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับต้นทุนต่าง ๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ห่างจากตนมาก ตนไม่ทราบในส่วนนี้ แต่ขอยืนยันถึงความตั้งใจของอาเอ๋ ไพโรจน์ ที่ทุ่มเทสำหรับหนังเรื่องนี้ เพื่อต้องการถ่ายทอดให้แฟนหนังได้ชม คงจะเป็นเรื่องดีหากลูก ๆ หลาน ๆ ได้พาคุณพ่อ คุณแม่เข้ามาชมหนังในโรงเพื่อใช้เวลาร่วมกัน ขอเป็นกำลังใจให้คุณอาไพโรจน์ สำหรับตนเข้าใจดีในเรื่องของความชื่นชอบในการรับชมสิ่งต่าง ๆ ในยุคนี้ก็มีแพลตฟอร์มที่หลากหลายให้ได้เลือกรับชม อยู่ที่ความชื่นชอบของแต่ละบุคคล

นอกจากนี้พิมยังเล่าถึงเรื่องที่เคยร้องไห้เพราะให้สัมภาษณ์ถึง “เชียร์ ฑิฆัมพร” ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเรื่องเงินในตอนที่ตนลำบากหาเงินจ่ายค่าเทอม โดยบอกว่าตอนนั้นถ่ายละครด้วยกัน ตนไม่ได้ถึงกับเล่าปัญหาให้ฟัง แต่เชียร์มีการสังเกตเห็นจึงได้มาพูดคุย และให้ยืมเงินจำนวนหนึ่งซึ่งถือเป็นการต่อชีวิต ต่อโอกาสในด้านการศึกษาในขณะนั้น เป็นสิ่งที่ตนจำไม่ลืม แม้เชียร์จะมองว่าเป็นสิ่งเล็กน้อยแต่สำหรับผู้ที่ได้รับเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ เพราะเป็นสิ่งเดียวที่ได้รับการช่วยเหลือในช่วงนั้น ส่วนมูลค่าของเงินแม้จะไม่เยอะแต่มีมูลค่าทางใจอย่างมากในตอนที่ตนลำบาก พิมยังยกให้เชียร์เป็นไอดอลในการทำความดี การช่วยเหลือ ที่หากมีโอกาสตนก็อยากช่วยเหลือคนอื่น ๆ บ้าง พร้อมบอกปัญหาบางครั้งก็เข้ามาโดยไม่ทันได้ตั้งตัว เมื่อผ่านพ้นมาได้และมีประสบการณ์ในชีวิต พิมบอกจะไม่ทำให้เกิดขึ้นอีก แม้จะเป็นช่วงที่ยากลำบาก แต่มองในมุมดีที่ผ่านมาได้ และเป็นพลังที่ทำให้เราสู้มาได้จนถึงวันนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,067 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม