“ตั๊ก มยุรา” อึ้ง! เจอโทรด่าแต่เช้า หลังถูกคนแอบนำชื่อไปอ้างค้ำประกัน

เจอแบบนี้ต้องรีบเตือนภัย! สำหรับพิธีกรชื่อดัง “ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา” ที่อยู่ ๆ ถูกบุคคลปริศนาโทรมาทวงเงิน เพราะมีคนนำชื่อและเบอร์โทรของเธอไปแอบอ้างและใช้ค้ำประกันเงินกู้นอกระบบแต่ตามเงินไม่ได้เลยโทรมาทวงจากคนค้ำแทน รวมถึงสรรหาคำด่ารุนแรงมาเสิร์ฟให้จุก ๆ จนพิธีกรดังยังอึ้ง

โดย “ตั๊ก มยุรา” ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า “แจ้งเพื่อทราบน.ส.รวยรินทร์ ได้เอาชื่อพี่ตั๊กและเบอร์โทรไปค้ำประกันเงินกู้นอกระบบ เจ้าหนี้ตามทวงไม่ได้ เลยมาทวงที่เรา(ด่าอย่างรุนแรงแต่เช้า งง โอ้โหไปสรรหาคำอะไรมาด่า) แจ้งไว้ตรงนี้เลยนะคะ พี่ตั๊ก ‘ไม่เคยค้ำประกันอะไรให้ใครเลย’ เงินกู้นอกระบบ ก่อนให้ใครกู้ ชื่อคนค้ำ สมควรจะดูหัวดูหางให้ละเอียดหน่อยนะคะ พี่ตั๊ก มยุรา” พร้อมแคปชันสอนใจว่า “เวลาเราทำบุญ ให้เงินช่วยคนที่เค้าลำบาก บางทีเค้าก็สนองตอบเราแบบนี้นะ ใช่มั้ย น.ส รวยรินทร์”

จากนั้นชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อย่างต่อเนื่อง ทั้ง เคยเจอแบบนี้เลยค่ะ แล้วก้อทำไรพวกคนพวกนี้ไม่ได้ , เป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ทวงหนี้นอกระบบ กู้หนี้กันบนโลกออนไลน์ บล็อกเบอร์ทิ้งไปเลย อย่าไปเสียเวลาคุยกับมัน , ตอบว่าไม่รู้จักค่ะ ติดต่อไม่ได้ เค้าจะเลิกยุ่งค่ะ , เคยโดนค่ะ บอกว่าเรารู้กฏหมายถ้าโทรมาก่อกวนอีกจะแจ้งความ เราไม่ได้เซ็นต์รับรู้ใดๆ ไม่เกี่ยวข้อง ไม่ทวงให้ ไปทวงกันเอง ให้ยืมเอง จากนั้นก็ไม่เคยโทรมาค่ะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 184 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม