“ป๋าเต็ด ยุทธนา” รับเดาทางผิดพลาด ทำบิ๊กเมาท์เท่นเกิดปัญหา ไม่ลงรายละเอียดปมร้านอาหารขาดทุน บอกร้านขายดีก็มีแต่ไม่ได้โพสต์ออกสื่อ

ช่อง 9 จัดเต็ม เข้มข้นก่อนเข้านอน กับรายการใหม่ “LATE NIGHT GAME” ทอล์กโชว์สด ๆ อัดเน้นวาไรตี้ บันเทิงเชิงกีฬาและวัฒนธรรมคุยทุกประเด็นร้อนในโลกกีฬา จากปากพิธีกรเล่นใหญ่ “ป๋าเต็ด ยุทธนา” พร้อมเสริมทัพด้วยพิธีกรร่วม อาทิ ยักษ์ จิตกร, แจ็คเล็ก สุวินัยและแขกรับเชิญคนพิเศษที่สลับเปลี่ยนหมุนเวียนมาแลกเปลี่ยนในรายการ เริ่ม 6 กุมภาพันธ์นี้ที่ช่อง 9 กด 30นอกจากนี้ในงานเปิดตัวรายการ “LATE NIGHT GAME” งานนี้ “ป๋าเต็ด” ยังเปิดใจถึงความสำเร็จและเคลียร์ดราม่าเทศกาลดนตรี “Big Mountain Music Festival”ครั้งที่ 12 ที่จัดขึ้นที่ เขาใหญ่ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาโดยในงานมีผู้ชมเข้าร่วมสัมผัสความสนุกกว่า 120,000 คน ซึ่งไม่เกินคาดจากที่ทีมผู้จัดได้คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้รวมถึงการแสดงจากศิลปินและเวทีหมอลำชื่อดัง ที่ได้กระแสตอบรับอย่างดีจากวัยรุ่นที่เข้าร่วมงาน
โดยปีหน้าป๋าเต็ดยืนยันว่าจะยังคงมีเวทีหมอลำเกิดขึ้นในเทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่นี้อีกแน่นอน


ส่วนกระแสดราม่าทั้ง สถานที่จัดงานที่มีการเพิ่มพื้นที่จนอาจทำให้แฟนเพลงไม่สามารถเดินทางเปลี่ยนเวทีไป-มา ได้สะดวก,ปัญหาการเดินทางที่ค่อนข้างแออัด,ห้องน้ำที่ไม่เพียงพอ,ร้านอาหารที่มาเช่าสถานที่แต่กลับขาดทุนจากการขายอาหาร รวมไปถึงมิจฉาชีพที่ฉวยโอกาสโกงค่ามัดจำที่พักในฐานะผู้จัดงานเผยว่าการทำงานในลักษณะนี้คือการเดาทางของคน ยอมรับว่าครั้งนี้อาจจะมีการเดาทางที่ผิดพลาด ส่วนเรื่องที่พักเป็นเรื่องของเจ้าของธุรกิจโดยรอบพื้นที่ เป็นเรื่องที่ไม่สามารถควบคุมได้ แต่ได้มีการหารือกับทางจังหวัดเพื่อหาทางออกของปัญหาเพื่อให้การจัดงานครั้งหน้าไร้ปัญหาเดิมเกิดขึ้นอีก ด้านร้านอาหารที่ขาดทุนไม่ขอลงรายละเอียด แต่ยืนยันว่ามีร้านที่ขายดี แต่ไม่ได้โพสต์ออกสื่อก็เท่านั้นโดยยืนยันว่าครั้งจะนำทุกข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น นำมาปรับปรุงแก้ไข เพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีกในปีหน้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,178 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม