“โตโน่”ตั้งใจบวช 1 อาทิตย์ถวาย “พระองค์ภา” – ตอบแทนน้ำใจชาวบ้าน รับอินคาแรกเตอร์จนป่วยทางจิต ขอโทษ “แจ๊ส” ถูกกดดันให้คัฟเวอร์

นักร้องนักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” เผยตั้งใจบวช 1 อาทิตย์ที่จังหวัดนครพนม ณ วัดพระธาตุพนม และ พระธาตุศรีคำตะบอง ฝั่งลาว โดยจะเข้าพิธีอุปสมบทในวันที่ 9 ม.ค.2566 ที่จะถึงนี้แต่พรุ่งนี้จะบินไปนครพนม เพราะอยากไปเจอชาวบ้าน เหตุผลที่บวชเพราะอยากตอบแทนน้ำใจชาวบ้านที่มาช่วยกันงานโปรเจกต์ ONE MAN AND THE RIVER เยอะขนาดนี้ รวมทั้งตั้งใจบวชเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ด้วย โดยจะจำวัดทั้งที่ฝั่งไทยและฝั่งลาว “โตโน่” เล่าต่อว่าการบวชครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งมีทีมว่ายน้ำข้ามโขงร่วมว่ายไปด้วย 4 คน ส่วนหวานใจอย่างนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” ไม่ได้ไปรำด้วยแต่ร่วมงานด้วย


ก่อนจะบอกอีกว่าเจ้าตัวป่วยทางจิตเพราะอินคาแรกเตอร์ ขุนพันธ์ ความน่ากลัวคือไม่น่าอยู่ใกล้ น่ากลัวจน”ณิชา”ร้องไห้ เลยรู้ตัวเองว่าต้องรักษาไปหาคุณหมอและให้ครูการแสดงมาช่วยสลัดตัวละครออก เพราะรับตัวละครมาใส่ตัวเอง ทำให้ข้างในไม่เหมือนเดิม ดิ่งมาก แต่ไม่คิดถึงขั้นคิดสั้น ช่วงแรกรักษาด้วยการกินยาปรับสารเคมีในสมอง มันรู้สึกยินดีตายเพื่องานที่ทำซึ่งทุกวันนี้ก็ยังทำ ฝึกต้องขี่ม้าแล้วยิงปืนมือเดียวจนมือแตกเป็นแผลเพราะเป็นคนทำงานทุกงานแบบถวายชีวิต การแสดงต้องสมจริงเหมือนนักแสดงฮอลลีวูดที่เล่นแล้วคนดูเชื่อ แม้จะได้เงินไม่เยอะเท่าแต่คุณภาพต้องเท่ากัน บอกไม่คาดคิดจะเป็นข่าวหลังกระโดดลงสระน้ำหน้าเวทีคอนเสิร์ตสูง 3 เมตร บอกที่ผ่านมาก็เคยกระโดดมาก่อน เพียงแต่ยุคนี้คงมี TikTok จึงกลายเป็นไวรัลและสร้างตำนาน จริง ๆ ก่อนกระโดดเช็กกับทางร้านและวัดพื้นที่แล้ว ตอนนั้นมองว่าอยากมอบความสุขให้คนที่มาดูคอนเสิร์ตเท่านั้น ส่วนไมค์ที่หลายคนเป็นห่วง เจ้าตัวบอกคือความตั้งใจเพราะไมค์ตัวนั้นไม่ดีเลยอยากเปลี่ยนอยู่แล้ว ขอโทษ “พี่แจ๊ส ชวนชื่น” ที่คนกดดันส่งให้คัฟเวอร์ตนเป็น”โตโย่” ส่วนที่เต้นท่าสตาร์ทมอเตอร์ไซค์เป็นอารมณ์บนเวทีที่ตนไม่ได้คิดว่าคนจะพูดถึงเยอะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,128 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม