“แต๊งค์” ตั้งธงไม่ปลื้ม หากมีผู้ชายอื่นมาจูงมือแฟนไปไหนมาไหน

ยังร้อนระอุในโลกโซเชียลไม่หยุด สำหรับประเด็นการเลิกรากันของซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” กับอดีตแฟนไฮโซ “พก ประธานวงศ์” หลังนางเอก “แมท ภีรนีย์” ยอมรับว่าได้จับมือพกจริงในงานปาร์ตี้ จนถูกโยงว่าเป็นต้นเหตุทำให้รักของซุปตาร์พังลง แม้แฟนหนุ่มของแมทอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” จะออกโรงโพสต์ป้องหวานใจแล้วว่า แมทกับพกเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น

แต่กระแสยังไม่จบ ยังพูดถึงเรื่องการจับมือเท่ากับเพื่อน กันไม่หยุด หนึ่งในนั้นมีดาราหนุ่ม “แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ” ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นอินกระแสดราม่าเช่นกันว่า “ผมไม่โอเคนะ ถ้ามีผู้ชายคนอื่นมาจูงมือแฟนผมเดินไปนู่นมานี่” และยังเขียนใต้โพสต์อีกว่า “ขออนุญาตลบคอมเมนต์ที่มีชื่อบุคคล ชื่อย่อ ชื่อดัดแปลง นะครับ ขอให้คอมเมนต์แสดงความเห็นแค่ที่เกี่ยวข้องกับข้อความในโพสต์ด้วยนะครับ ผมอยากแสดงมุมมองส่วนตัวเรื่องการถึงเนื้อถึงตัว การจับมือถือแขน ผู้หญิงที่มีแฟนแล้ว เท่านั้นครับ ใครเห็นด้วยไม่เห็นด้วยสามารถแสดงความเห็นได้ครับ แต่อย่าพาดพิงหรือโยงถึงเรื่องส่วนตัวของใครเลยครับ”

ขณะที่มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา อาทิ เขาคงไม่ใช่มือที่3หรอก แต่เขาเป็นมืออาชีพแล้ว , ใช่คะ ถึงเขาจะเลิกกันแล้ว แต่ตัวเรามีแฟนคาอยู่ ไปเดินจูงมือ ผช อื่นไปเข้าห้องน้ำ ให้มารับหน้างาน จูงมือกัน , จริงนะส่วนตัวเราถ้ายังมีแฟนก็ไม่จับมือกันเดินไปมาหรอกไม่ได้เมาถ้าเมาก็เออเพื่อนช่วย เพื่อนผู้ชายก็มี แต่ถ้าจะไปห้องน้ำก็ไปกับเพื่อนหญิงคะ ลากเพื่อนหญิงไป มีแต่แฟนเท่านั้นที่สามารถจับมือเราไปห้องน้ำได้เราต้องให้เกียรติแฟนเราคะ , ยังไม่มีรูปจูงมือเลย ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,956 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม