“แมท ภีรนีย์” โพสต์ภาพร่วมปาร์ตี้วันเกิดน้องสาว “สงกรานต์” พร้อมหน้าครอบครัว “เตชะณรงค์” ตอกย้ำรักยังแข็งแรง แฟนคลับส่งกำลังใจแน่นไอจี

หลังนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” หัวจะปวดกับดราม่าที่ถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 ทำรักเกือบ 5 ปีของนักธุรกิจหนุ่ม “พก ประธานวงศ์” กับ นางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” พัง รวมถึงข่าวเมาท์ว่าความรักกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” สะดุด จ่อเลิกรากันในเร็ว ๆ นี้มาทั้งวันก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาสยบทุกดราม่าด้วยการโพสต์ข้อความปกป้อง “แมท” ออกสื่อ ด้วยการยืนยันว่า “แมท” และ “พก” เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น


ล่าสุด “แมท” ได้โพสต์ภาพเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ตนเองถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ “คุณปู่ไพวงษ์ – คุณย่าภัสรา เตชะณรงค์” ในปาร์ตี้ดินเนอร์ฉลองวันเกิด “แจน พัทธมน” น้องสาวของ “สงกรานต์” ณ บ้านของฝ่ายชาย ด้วยสีหน้าเปื้อนรอยยิ้มแต่ก็แอบมีความอิดโรยหน่อย ๆ คาดว่าน่าจะเป็นเพราะเครียดเรื่องข่าวที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ โดย “แมท” ได้โพสต์ภาพดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@mattperanee พร้อมแคปชันระบุว่า “Happy birthday แม่แจนคนดีค่ะ❤️” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,257 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม