“ผัดไท” รับงดทานเนื้อสัตว์จนร่างกายแข็งแรงขึ้น เผยให้ลูกสาวทำสวยให้กับมือ

พิธีกรอารมณ์ดี “ผัดไท ดีใจ ดีดีดี” เปิดใจหลัง 3 เดือนที่ผ่านมาตัดสินใจหยุดรับประทานอาหารประเภทเนื้อสัตว์ทุกชนิด รวมถึง นม เต้าหู้ ไข่ และถั่วทุกประเภท เพื่อควบคุมปริมาณโปรตีนในร่างกายให้เป็นศูนย์ อีกทั้งยังควบคุมโพแทสเซียมที่อาจก่อให้เกิดโรคกระดูกพรุนในอนาคตด้วย

โดยหลังจากงดทานเนื้อสัตว์ “ผัดไท” เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ยอมรับว่าร่างกายแข็งแรงขึ้นเยอะ ปริมานโปรตีนอยู่ในเกณฑ์ปกติ รวมถึงโรคไตที่เคยวิ่งเต้นรักษา ก็อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ โดยสาเหตุของการดูแลตัวเองอย่างจริงจังเกิดจากการที่ลูกสาว “น้องเจอาร์” ตัดสินใจจะมอบไต 1 ข้างเพื่อช่วยเหลือคุณแม่ที่ป่วยอยู่ ซึ่งส่วนตัว “ผัดไท” ไม่อยากรับไว้ จึงขอฮึดสักตั้งมาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเลือกทานเป็นผงอะมิโน โปรตีนจากพืชแทนเนื้อสัตว์ ปัจจุบันนอกจากภายในที่แข็งแรงยังส่งผลให้ภายนอกผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง จึงทำให้ตัดสินใจจะหยุดทานเนื้อสัตว์ไปตลอดชีวิตเลยด้วย ส่วนโรคไตเจ้าตัวก็ยังคงต้องเดินทางไปตรวจเช็กสุขภาพกับทางโรงพยาบาลทุก ๆ เดือนเหมือนเดิม

นอกจากภายในที่ต้องดูแล ภายนอกก็ห้ามบกพร่อง พิธีกรอารมณ์ดียอมรับว่าได้ให้ลูกสาวที่เรียนจบแพทย์เป็นคนลงมือ จิ้มโบท็อกซ์เติมฟิลเลอร์ให้ด้วยคุณแม่ แถมยังเติมบ่อย เพราะส่วนตัว “ผัดไท” เป็นคนรักสวยรักงาม อีกทั้งทำงานหน้าจอก็ย่อมมีคนมาคอยถามหาเคล็ดลับความสวยบ่อย ๆ จึงต้องดูแลตัวเองให้มั่นใจตลอดเวลา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 449 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม