ลือ!! “อั้ม” เลิก “พก” หลังเจ้าตัวบอก “เรื่องฉันมันใหญ่มาก” ปาร์ตี้ปีใหม่ไร้เงาแฟนหนุ่ม

กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์รับปีใหม่ เมื่อ “แม่อั้ม” ไปร่วมวงปาร์ตี้ฉลองปีใหม่กับผู้จัดการซุปตาร์ “เอ ศุภชัย” แบบไร้เงาหวานใจ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” โดยหลายคนเริ่มตั้งข้อสงสัยตั้งแต่อั้มเริ่มลงจากรถเข้าไปในงาน โดยนางเอกดาวค้างฟ้าพูดว่า “เพื่อนต้องเมาท์ฉันแน่เลย ฉันต้องแอบมาดู” และทันทีที่เจอหน้าเพื่อนๆ อั้มก็ยังพูดต่อว่า “ทุกคนต้องเมาท์ฉันอยู่แน่ เรื่องฉันมันใหญ่มาก ฉันรู้ว่าทุกคนต้องเมาท์ฉันอยู่ ฉันรีบอาบน้ำแล้วรีบพุ่งมาเลย ฉันกำลังกินข้าวอยู่ ฉันรู้สึกว่าฉันต้องมาว่ะ สังหรณ์ว่าเพื่อนต้องเมาท์เรื่องกูแน่ หนังตากระตุกเลยรู้สึกว่า ฉันต้องมาๆ”
จากนั้นผู้จัดการคนดังก็ยังได้โพสต์คลิปประกอบเพลง “วาดไว้” ของสาว “โบกี้ไลอ้อน” พร้อมแคปชัน “😂😂😂😂 เมื่อมีพี่เป็นสาวสองอย่างเรา เพื่อนสาวก้อจะชอบเพลงนี้แล้วเปลี่ยนเนื้อกัน 😂😂😂” ซึ่งมีท่อนฮุคเศร้าชวนคิด ว่า “ที่เธอเคยบอกฉัน อย่าร้องไห้ อยู่ให้ได้ถ้าเธอไม่อยู่ โปรดรับรู้เธอยังอยู่ในใจ ที่เธอเคยบอกฉัน อย่าร้องไห้ อยากขอโทษที่ทำไม่ได้ ที่วาดไว้ด้วยกัน จากนี้ฉันต้องฝันคนเดียว” ซึ่งอั้มก็พูดว่า “พี่กะเทยบอกแล้ว สอนแล้วไม่จำ” และก็มีคอมเมนต์ถามเรื่องไฮโซพกกับสาวอั้มเป็นจำนวนมาก
ด้านซุปตาร์ตัวแม่ก็ได้โพสต์รูปในงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ พร้อมลงแคปชันว่า “เมื่อเรารู้ว่าเพื่อนกำลังทอดปลานิลเรา เราต้องรีบไปหา ตอนนี้ตัวไหม้เกรียมละ” ซึ่งก็มีบางคนเข้าไปคอมเมนต์ถามหาไฮโซพก
ในขณะที่ “ไฮโซพก” เองก็ลงรูปฉลองปีใหม่ด้วยการทานข้าวภายในครอบครัว โดยมีแคปชนว่า ” Last dinner of 2022. Love you all and here’s to a healthy and prosperous year for everyone na krub. Love you all #love #family #superdad #supermom ” หรือ “มื้อเย็นส่งท้ายของปี 2022 รักทุกคน ขอให้ก้าวสู่ปีต่อไปที่แข็งแรงและเจริญรุ่งเรืองสำหรับทุกคนนะครับ”
งานนี้ข่าวลือจะจริงเท็จแค่ไหน? หรือจะเป็นแค่งอนกันเหมือนที่ผ่านมา คงต้องรอ “แม่อั้ม” ออกมาตอบด้วยตัวเองแล้วละจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,947 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม