“เจมส์” ภรรยาเชน มึน! ลูกแฝดชายเหมือนกันทุกจุด จนไม่กล้าถอดแท็กชื่อออก

เชื่อว่าคุณแม่ที่มีลูกแฝดมักจะเจอปัญหาคล้าย ๆ กัน คือการแยกเบบี๋ไม่ออก ยิ่งช่วงที่คลอดใหม่ ๆ เรียกว่าเหมือนกันเป๊ะทุกจุดถ้าไม่มีแท็กชื่อจากโรงพยาบาลต้องมีหลงกันบ้างแน่นอน เช่นเดียวกันกับคุณแม่ลูก 5 “เจมส์ กณิการ์” ภรรยาของ “เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์” ที่เพิ่งให้กำเนิดลูกแฝด 3 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเจอปัญหาแยกลูกไม่ออกแล้ว

โดย “เจมส์” อัดคลิปลูกแฝด 3 เล่าด้วยว่า “ปัญหาของเราในตอนนี้ก็คือสองหนุ่มหน้าเหมือนกันมาก ไม่มีตำหนิใด ๆ ที่ต่างกันลย ตอนนี้หม่ามี๊เลยยังไม่กล้าถอดข้อเท้าที่เป็นแท็กชื่อจากโรงพยาบาล ยังอยู่เลย แต่มันจะเริ่มบาดเท้าเขาแล้ว ก็เลยพยายามหาจุดต่าง ตอนนี้มีหูที่ต่างกันเท่านั้น แต่ถ้าจะให้ดูหูแล้วค่อยเรียกชื่อ มันก็แปลก ๆ ไฝก็ไม่มีเลย หม่ามี๊มึนหมดแล้ว พยายามนั่งส่อง ทำยังไงดี” พร้อมแคปชันว่า “ตอนนี้มึนเลยค่าาาา. จะให้ดูหูละค่อยเรียกชื่อก็ยังไงอยู่นะ 😅😅😅 #starrywasborn2022 #snowwasborn2022 #skylerwasborn2022”

งานนี้ชาวเน็ตพากันเข้ามาคอมเมนต์ ทั้ง ใส่กำไลชื่อไปก่อนเลยค้า , อูยยยลูกกก เบบี๋ดูยากมาก เอาใจช่วยค่ะ คุณแม่ได้นอนเพียงพอมั้ยค้าาา , ใส่กำไลข้อเท้าสลักชื่อไว้ค่ะ , เอ็นดูหม่ามี๊ , เดี๋ยวม่ามี๊ก็แยกได้คับ , น้องแฝดแท้ ๆ 😂😂😂สู้ค่ะคุณแม่เห็นแล้วมีความสุขมากๆเป็นคนชอบเด็กแม่เองก็มีลูก3คน , เหมื่อนมากกก ขนาดแม่จำไม่ได้เลยน่ารัก ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,341 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม