“หมอลำระเบียบวาทะศิลป์” ถูกโจรย่องเข้าหลังเวที ขโมยของเสียหายนับแสน ที่บุรีรัมย์

ถึงกับเครียด! สำหรับคณะหมอลำชื่อดังขวัญใจมหาชนอย่าง “ระเบียบวาทะศิลป์” ที่เดินทางไปทำการแสดงที่จ.บุรีรัมย์ แต่ดันเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น เพราะมีโจรแสบ ซึ่งคาดว่าทำกันเป็นขบวนการ บุกค้นรถบัสของคณะ รวมถึงย่องเข้าหลังเวทีขณะกำลังมีโชว์ ขโมยของศิลปินในเต๊นท์ไปจำนวนมาก สร้างความเสียหายหลายแสนบาท

โดย “แม็ค นัฐนรินทร์ ” พิธีกรปากหวาน ประจำวงระเบียบวาทะศิลป์ ได้ออกมาโพสต์เล่าว่า “ทำไมต้องทำกันขนาดนี้ ขึ้นค้นรถบัสทุกคัน เข้าขโมยของเต้นท์ศิลปิน ทั้งไอโฟน14 โปรแม็ค กระเป๋าน้องแพ๊ทยกไปหมดทั้งกุญเเจ กระเป๋า บัตรต่าง ๆ และอีกมากมาย ทำเป็นกระบวนการเลยงานนี้ #ขอให้เวรกรรมนำสนองมันไว ๆ เด้อสาธุ บักซาดซัว” และยังบอกใต้โพสต์อีกว่า “หนักกว่าใจเกินร้อยเธอ ทำเป็นกระบวนการเลย” พร้อมกับเช็กอินที่ บ้านหนองตาด ต.หนองตาด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จุดเกิดเหตุหลังคณะหมอลำเดินทางไปโชว์ จนต้องยุติการแสดงในเวลาต่อมา

ขณะที่แฟนคลับได้เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ทั้ง เอ้า…ทำไมเป็นแบบนี้ พอจะรู้ตัวไหม ขอให้จับขโมยให้ได้ **สงสารทุกคน ให้กำลังใจนะคะ , โอ้ยน้อทำกันได้ , เอ้าเว้าเป็นตาลิตนเเท้ ทำไมทุกวันนี้คนมันแย่ขนาดนี้ สู้ ๆๆ น๊า , โอ้ยน้อขอให้ได้คืนอิโตน , เอ้าน้องเป็นตาย้านแถะมาแบบนี้ตาลิโตนแถะน้องคนสมัยนี้มันหากินแบบนี้เนาะสู้ ๆ เป็นกำลังใจให้ทุก ๆๆ คนเด้อน้อง , คือสูนแฮงแท้พี่ เกินไปแบบนี้ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 215 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม